Quảng cáo

Ten Hag sắp khiến cả châu Âu khiếp vía với 'Messi thời đại mới' của MU

Thứ năm, 22/09/2022 03:30 AM (GMT+7)
A A+

Không phải Antony, đây mới chính là cái tên được HLV Erik ten Hag giấu rất kỹ như một "nhân tố X" gây bất ngờ cho toàn bộ Ngoại hạng Anh nói riêng và châu Âu nói chung!

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag đang từng bước xây lên những viên gạch rất vững chắc cho một thời đại hoàng kim mới của MU. Và để làm điều đó, trong tay nhà cầm quân người Hà Lan đang có những nhân tố vô cùng bí ẩn, hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Old Trafford trong thời gian tới. 

Ten Hag sắp khiến cả châu Âu khiếp vía với 'Messi thời đại mới' của MU 191164
Erik ten Hag đang giúp những người yêu Man United mơ về một thời đại huy hoàng tiếp theo sau khi Sir Alex ra đi vào năm 2013. Ảnh: internet

Nhiều người sẽ nghĩ đó là Antony - Tân binh "trò cưng" mới được đem về từ Ajax nhưng trên thực tế, tiền đạo người Brazil đã không còn là một nhân tố bất ngờ với những đối thủ của Quỷ đỏ nữa rồi. Tuy nhiên, trên băng ghế dự bị, ông Ten Hag vẫn có trong tay một cái tên được mệnh danh là "Messi thời đại mới" và đó là Facundo Pellistri. 

Ten Hag sắp khiến cả châu Âu khiếp vía với 'Messi thời đại mới' của MU 191165
Pellistri - "Nhân tố X" của Ten Hag được kỳ vọng sẽ trở thành một Lionel Messi tiếp theo của làng bóng đá thế giới. Ảnh: internet

Gia nhập MU từ mùa Hè năm 2020 dưới thời Solsa, tiền đạo cạnh sinh năm 2001 trải qua 2 mùa giải chơi ở Alaves theo dạng cho mượn và để lại nhiều ấn tượng. Pellistri được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật vượt trội so với những cầu thủ cùng trang lứa. Cậu chàng có thể đá tốt ở biên phải cũng như ở hành lang đối diện nhờ khả năng bứt tốc và xử lý trong phạm vi hẹp. Với việc sút "2 chân như một", Pellistri rất thích đi bóng từ bên phải vào rồi tung ra những pha dứt điểm từ kỹ thuật cho đến uy lực.

Hiện tại, tài năng trẻ vẫn chưa được HLV Erik ten Hag cho ra sân ở trận đấu chính thức nào của MU. Tuy nhiên, cầu thủ được đất nước Uruguay mệnh danh là "Messi mới" này nhiều khả năng sẽ được sử dụng sau đợt hội quân ĐTQG hiện tại. 

Ten Hag sắp khiến cả châu Âu khiếp vía với 'Messi thời đại mới' của MU 191166
Ngôi sao 20 tuổi cũng đáp lại sự tin tưởng của Ten Hag khi đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool ở tour giao hữu Hè. Ảnh: internet

Lí do là bởi với một đội hình vô cùng chất lượng, Man United mất rất nhiều trụ cột ở mọi tuyến và việc phải "cày ải" ở các giải đấu cấp ĐTQG sẽ khiến thể lực các cầu thủ suy giảm đáng kể. Chính vì vậy, Facundo Pellistri có thể sẽ trở thành một phương án xoay tua hữu hiệu cũng như gây ra không ít bất ngờ cho những đội bóng sẽ phải đối diện với Quỷ đỏ trong thời gian tới. 

Nên nhớ, Erik ten Hag đã được coi như một nhà cầm quân cực kỳ "mát tay" với các tài năng trẻ sau những gì ông làm được tại Ajax. Dưới bàn tay "nhào nặn" ra những De Jong, Antony, De Ligt,... rất có thể sẽ có thêm một ngôi sao sẽ "làm mưa làm gió" dưới tại châu Âu trong tương lai - Facundo Pellistri.

Ronaldo có hành động đặc biệt để chào đón tân binh Antony

Ten Hag 'chốt sổ' 4 sao MU là nền móng cho thời kỳ hoàng kim mới

Tổng kết 2 mùa giải chơi cho Ajax Amsterdam của Antony. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm