Quảng cáo

Ten Hag xấu hổ, MU ra quyết định với bản hợp đồng có 1-0-2

Thứ năm, 30/11/2023 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang lên kế hoạch sửa chữa những sai lầm chuyển nhượng, trong đó có bản hợp đồng tân binh mà HLV Ten Hag nhất quyết đem về trong hè vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mirror, đội tuyển trạch của MU đang lên kế hoạch tham gia vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 để tìm kiếm một bản hợp đồng tiền vệ mới. Chỉ sau vài tháng ký kết, CLB hiện cảm thấy sai lầm khi mang về tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Gia nhập MU với danh xưng có 1-0-2 là cầu thủ Maroc đầu tiên trong lịch sử CLB, đồng thời được HLV Ten Hag hết lòng tin tưởng nhưng Amrabat lại gây thất vọng. Thống kê cho thấy cầu thủ này chỉ đá 18 phút ở Ngoại hạng Anh tháng 11.

amrabat-mu-1701336977.jpg
Amrabat bị coi là bản hợp đồng chuyển nhượng thất bại của MU mùa này (ảnh: Getty)

Trong bối cảnh Casemiro đang chấn thương, Amrabat vẫn không thể giành được suất đá chính, và phải dự bị cho Scott McTominay. Thậm chí, đến cầu thủ 18 tuổi Kobbie Mainoo còn được chọn đá chính thay vì tuyển thủ Maroc trong trận thắng Everton tuần trước.

Mirror tiết lộ, việc Amrabat không để lại dấu ấn gì ở Old Trafford khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy xấu hổ. Trước đó, chính ông đã thuyết phục BLĐ ký hợp đồng với cầu thủ này sau khi từng làm việc với anh ở Utrecht.

Thế nhưng hiện BLĐ MU đã hết kiên nhẫn với Amrabat. Họ dự tính sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ Fiorentina với giá 21,5 triệu Bảng vào cuối mùa.

Thương vụ Amrabat chỉ là một trong những lý do khiến Ten Hag phải đối mặt với những chỉ trích vì chiến lược chuyển nhượng của ông. Gần đây nhất có thêm cả trường hợp của Andre Onana.

skysports-erik-ten-hag-andre-onana-6308241-1701337074.jpg
Bên cạnh Amrabat, trò cưng Onana cũng đang khiến HLV Ten Hag "mất mặt" với BLĐ MU vì những sai lầm cá nhân liên tiếp (Ảnh: Getty)

Thủ thành này vừa mắc lỗi dẫn tới 2 bàn thua trong trận MU hòa 3-3 Galatasaray ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Kết quả này đang khiến họ có nguy cơ cao bị loại khỏi giải đấu.

Đây cũng không phải lần đầu Onana mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong trận đấu của MU mùa này. Và khi anh thi đấu tệ, Erik Ten Hag tất nhiên phải chịu một phần trách nhiệm vì chính ông đã nhất quyết đem thủ môn này về thay thế De Gea.

Bên cạnh đó còn trường hợp của Mason Mount, người tiêu tốn của MU tới 55 triệu Bảng nhưng chưa đóng góp được gì và thường làm bạn với giường bệnh. Trong số các bản hợp đồng lớn mà Ten Hag mang về Old Trafford hè qua, có lẽ chỉ có tiền đạo trẻ 20 tuổi Rasmus Hojlund là tạm đáp ứng được kỳ vọng.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm