Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/10: Messi rời PSG, Chelsea chốt 'siêu bom tấn'?

Chủ nhật, 23/10/2022 06:34 AM (GMT+7)
A A+

PSG chốt tương lai với Messi hay De Jong sẽ không tới MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 23/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/10

Messi sẽ phải giảm lương nếu ở lại PSG

Theo tờ Les Parisiens, người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng tại PSG là ông Luis Campos đang bàn bạc với cha đẻ kiêm người đại diện của Lionel Messi về vấn đề gia hạn hợp đồng. 

Tin chuyển nhượng 23/10: Messi rời PSG, Chelsea chốt 'siêu bom tấn'? 207128
Dù đang toả sáng rực rỡ nhưng vấn đề về tuổi tác của Messi đang khiến BLĐ PSG tỏ ra e ngại trong việc gia hạn hợp đồng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với việc siêu sao người Argentina sắp bước chân sang tuổi 36, đội bóng nước Pháp không muốn trả cho cựu tiền đạo Barcelona mức lương cao nhì toàn đội (chỉ sau Mbappe) như ở thời điểm này nữa. 

Điều này được cho là đã khiến phía Messi cảm thấy không vui và không ngoại trừ khả năng, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử ở mùa Hè tới đây. 

De Jong muốn tới Chelsea hơn là MU

Tương lai của Frenkie de Jong tiếp tục được giới truyền thông chú ý sau khi anh này hiện không được trọng dụng tại Barcelona.Trong bối cảnh đó, CLB Manchester United vẫn không từ bỏ than vọng chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan sau khi thương vụ này đổ bể vào mùa Hè vừa qua. 

Tin chuyển nhượng 23/10: Messi rời PSG, Chelsea chốt 'siêu bom tấn'? 207131
De Jong vẫn từ chối MU mặc cho sự quan tâm rất đặc biệt tới từ CLB này. Ảnh: internet


Tuy nhiên, tờ Sports của Tây Ban Nha mới đây đã khẳng định rằng De Jong không có ý muốn tái ngộ với HLV Erik ten Hag tại Old Trafford. Thay vào đó, Chelsea mới là bến đỗ mà cầu thủ 25 tuổi mong muốn khoác áo . 

Hiện tại, The Blues cũng đang theo sát thương vụ này cùng với Liverpool. Dù vậy, với những thông tin được tiết lộ kể trên, nhiều khả năng Chelsea mới là đội sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này. 

Zaha sẽ rời Crystal Palace

Tiền đạo W. Zaha đã bày tỏ nguyện vọng rời Crystal Palace sau khi mùa giải này khép lại. Suốt nhiều năm qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã nhận được sự chú ý của rất nhiều CLB lớn tại Ngoại hạng Anh nhưng đều từ chối để ở lại chơi cho Đại bàng.

Tin chuyển nhượng 23/10: Messi rời PSG, Chelsea chốt 'siêu bom tấn'? 207132
Zaha là nhân tố gồng gánh Palace suốt nhiều mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Theo đó, ngay sau khi có thông tin về việc cựu sao MU muốn tìm bến đỗ mới được lan truyền, hàng loạt "ông lớn" đã liên hệ với Zaha. Danh sách này bao gồm Chelsea, Arsenal, Liverpool và thậm chí là cả Tottenham. 

Newcastle chốt giá 45 triệu Euro cho Pulisic

Những ngày gần đây, CLB Newcastle đang liên kết với Chelsea nhằm mua lại tiền đạo Christian Pulisic. Được biết, The Blues sẵn sàng nhả cầu thủ người Mỹ do anh này không quá quan trọng trong kế hoạch của HLV Graham Potter.

Tin chuyển nhượng 23/10: Messi rời PSG, Chelsea chốt 'siêu bom tấn'? 207133
Pulisic đang sa sút phong độ tại Chelsea và điều này là nguyên nhân chính khiến anh liên tục phải ngồi dự bị. Ảnh: internet

Theo tờ GOAL thì một mức giá 45 triệu Euro đã được Chích chòe gửi cho The Blues. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang cân nhắc mà chưa vội đồng ý ngay. 

Ruben Neves không muốn ở lại Ngoại hạng Anh 

Mặc dù được rất nhiều "ông lớn" ở xứ sở sương mù quan tâm nhưng tiền vệ Ruben Neves tỏ ra không hề hứng thú với viễn cảnh chuyển tới MU, Arsenal hay Chelsea chơi bóng.

Tin chuyển nhượng 23/10: Messi rời PSG, Chelsea chốt 'siêu bom tấn'? 207134
Ruben Neves thừa nhận không thích tiếp tục chơi bóng tại nước Anh. Ảnh: internet

Chia sẻ mới đây với tờ Daily Mail, ngôi sao đang khoác áo Wolves tiết lộ mong muốn của anh là được khoác áo Barcelona - CLB mà tiền vệ người Bồ yêu mến từ thuở nhỏ.

Thua 'muối mặt' đội bét bảng, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra không phục

Đại chiến nghẹt thở, MU 'thoát hiểm' ngoạn mục trước Chelsea

Haaland nổi lên từ thời Salzburg với bản năng sát thủ của mình. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm