Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/8: Đã xong vụ Mbappe về Real, MU chào đón nhà vô địch?

Thứ ba, 15/08/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chốt sổ vụ mua Mbappe hay MU chuẩn bị chào đón nhà vô địch thế giới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của tối nay 15/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 15/8

Real Madrid chốt sổ chuyển nhượng

Theo COPE, thủ môn Kepa Arrizabalaga sẽ là tân binh cuối cùng mà Real Madrid đem về trong hè này. Điều đó có nghĩa là Mbappe sẽ không có cơ hội gia nhập sân Bernabeu trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

kylian-mbappe-no-real-1692096668.jpg
Mbappe sẽ không gia nhập Real Madrid trong hè này (ảnh: VIVES)

Nhà vô địch thế giới tự nguyện về MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, hậu vệ Benjamin Pavard đang “thúc đẩy Bayern để thương vụ chuyển tới MU được diễn ra”. Mới đây, nhà vô địch World Cup 2018 còn có động thái thả thính khi bấm thích bài đăng mừng chiến thắng của đồng hương Varane trong màu áo Quỷ đỏ.

Thỏa thuận cá nhân giữa cầu thủ và MU không thành vấn đề. Rào cản duy nhất lúc này đó là việc chốt giá của Quỷ đỏ với Bayern cho trường hợp của Pavard.

benjamin-pavard-mu-1692096726.jpg
Pavard rất muốn gia nhập MU (ảnh: teamTALK)

Vạch trần vụ Neymar về Barca đổ bể

Theo Fabrizio Romano, tất cả những người ở Barca từ chủ tịch Laporta, cầu thủ, nhân viên CLB đều muốn Neymar trở lại. Ngoại trừ HLV trưởng Xavi, người kiên quyết từ chối.

Bản thân Neymar cũng đã nói trong cuộc đàm phán với Barca rằng chừng nào Xavi còn là HLV, anh sẽ không trở lại Camp Nou. Đây là lý do khiến cuộc tái hợp này đổ bể nhanh chóng.

Man City công bố hợp đồng mới

CLB Man City vừa thông báo trên trang chủ đã ký hợp đồng mới 5 năm với tài năng trẻ đa năng Rico Lewis, kéo dài tới 2028. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng của Citizens cho cầu thủ trưởng thành từ lò của chính họ. Với bản hợp đồng mới, Lewis cũng sẽ được tăng lương lên gấp 5 từ 5.000 lên thành 25.000 Bảng/tuần.

Vụ Maguire rời MU đổ bể

Theo The Guardian, thương vụ chuyển nhượng trung vệ Harry Maguire từ MU về West Ham đã đổ bể bất chấp đã đạt thỏa thuận trước đó. Nguyên nhân là bởi CLB thành London cảm thấy quá mệt mỏi vì phải chờ đợi cầu thủ và Quỷ đỏ giải quyết vấn đề lương.

Neymar rực sáng trong màu áo PSG mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm