Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 20/6: PSG đã có tân HLV, Chelsea 'thanh lý' xong Lukaku

Thứ hai, 20/06/2022 18:07 PM (GMT+7)
A A+

PSG chuẩn bị bổ nhiệm tân HLV đình đám hay Chelsea đã "thanh lý" xong Lukaku là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 20/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tới 20/6

PSG sắp có tân HLV

Trong bối cảnh Zidane nhất quyết từ chối gia nhập sân Công viên các Hoàng tử thì HLV Christophe Galtier gần như chắc chắn sẽ trở thành tân thuyền trưởng của PSG. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây cũng đã khẳng định trên trang cá nhân của mình về thông tin này. 

Tin chuyển nhượng tối 20/6: PSG đã có tân HLV, Chelsea 'thanh lý' xong Lukaku 150732
Với việc Zidane (phải) kiên quyết từ chối, gần như chắc chắn ông Christophe Galtier (trái) sẽ là tân thuyền trưởng của PSG mùa giải tới. Ảnh: internet

"PSG hy vọng sẽ giải quyết được tình hình ở vị trí huấn luyện viên trưởng vào tuần tới. Đứng đầu danh sách, luôn luôn là Christophe Galtier và PSG lúc này lạc quan về các cuộc đàm phán với Nice". - Tay viết người Ý cho hay. 

Chelsea 'thanh lý' xong Lukaku

Hiện tại, lí do khiến The Blues vẫn im hơi lặng tiếng trên TTCN là họ vẫn đang bận đàm phán với Inter Milan về vấn đề cho mượn lại tiền đạo Romelu Lukaku. Tuy nhiên, mới đây nhất, đôi bên đã đàm phán xong thỏa thuận và mức phí mà đội bóng nước Ý phải trả cho Chelsea rơi vào khoảng 10 triệu Euro kèm biến phí.  

Tin chuyển nhượng tối 20/6: PSG đã có tân HLV, Chelsea 'thanh lý' xong Lukaku 150733
Như vậy, Lukaku đã được thỏa ước muốn quay trở lại với màu áo Inter Milan. Tuy nhiên, để thương vụ này thành công thì tiền đạo người Bỉ cũng phải chấp nhận giảm đi kha khá lương. Ảnh: internet

Được biết, ngay sau khi hoàn tất thương vụ kể trên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ bắt tay vào chiêu mộ tân binh với 3 mục tiêu số 1 ở thời điểm này là: Ousmane Dembele, Jules Kounde và Raheem Sterling. 

Liverpool liên hệ với sao Real

Theo AS, Liverpool đã liên hệ với Real Madrid về trường hợp của tiền vệ Marco Asensio. Phía Los Blancos cũng rất thoải mái với việc để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi với một điều kiện là The Kop phải chi ra ít nhất 60 triệu Euro cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng tối 20/6: PSG đã có tân HLV, Chelsea 'thanh lý' xong Lukaku 150734
Marco Asensio đã và đang bị "thất sủng" tại Real. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là cũng đang muốn tìm bến đỗ mới. Ảnh: internet

Tottenham bất ngờ nhắm mục tiêu của MU

MU đang dần thất thế trong việc chiêu mộ ngôi sao tấn công Antony của Ajax Amsterdam và nhân cơ hội đó, Tottenham được cho là đã "đánh tiếng" với chân sút người Brazil. Thậm chí, Spurs cũng sẵn sàng đưa cầu thủ Steven Bergwijn vào thương vụ này để bày tỏ "thành ý". 

Tin chuyển nhượng tối 20/6: PSG đã có tân HLV, Chelsea 'thanh lý' xong Lukaku 150735
Antony mới đây đã úp mở về việc từ chối gia nhập MU với lí do muốn tham dự cúp C1. Tuy nhiên, Tottenham lại vừa hay có tấm vé đá Champions League mùa tới. Ảnh: internet

Bayern làm khó Barca vụ Lewandowski

Barcelona tiếp tục nỗ lực đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Robert Lewandowski nhưng đã bị Bayern Munich từ chối. Tuy nhiên, đội bóng Bundesliga có thể sẽ lắng nghe đề xuất tiếp theo của Barca nếu như lời đề nghị chuyển nhượng được nâng lên khoảng 50 triệu euro, trong đó sẽ trả trước 40 triệu euro.  

Tin chuyển nhượng tối 20/6: PSG đã có tân HLV, Chelsea 'thanh lý' xong Lukaku 150736
Với những gì tiền đạo người Ba Lan đã thể hiện, Bayern thừa biết rằng họ không thể giữ chân Lewandowski. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn muốn kiếm được càng nhiều tiền càng tốt từ thương vụ này. Ảnh: internet

Chốt HLV xịn, PSG ký luôn hai sao khủng về 'phò tá' Messi, Mbappe, Neymar

Chuyển nhượng MU 20/6: Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến?

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie De Jong trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG Chelsea Tin chuyển nhượng
Xem thêm