Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 25/7: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, Juve chốt 'sát thủ' Liverpool

Thứ hai, 25/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Ronaldo gia nhập Atletico Madrid sắp đi tới hồi kết hay Juventus chốt giá mua "sát thủ vòng cấm" của Liverpool là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 25/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 25/7

Vụ Ronaldo đến Atletico sắp đổ bể

Mặc dù BLĐ Atletico Madrid đang dốc sức để chiêu mộ Ronaldo nhưng hành động này lại khiến các fan của đội bóng tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Một làn sóng ý kiến phản đối thương vụ này đang được người hâm mộ của đội chủ sân Wanda Metropolitano tạo ra trên MXH và nhiều khả năng sẽ làm ảnh hưởng tới thương vụ kể trên. 

Tin chuyển nhượng tối 25/7: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, Juve chốt 'sát thủ' Liverpool 162102
Về cơ bản Ronaldo chỉ muốn thoát ra khỏi MU cũng như được tham dự cúp C1 mùa tới. Siêu sao người Bồ đang tỏ ra không quan tâm bến đỗ mới là CLB nào. Ảnh: internet

Theo nhận định từ các chuyên gia bóng đá, Ronaldo sẽ khó mà có thể khoác áo "đại kình địch" cũ. Tuy nhiên, Chelsea đang mở rộng cánh cửa với siêu sao người Bồ và đó có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho Ronaldo. 

Juventus muốn chiêu mộ Firmino

Tương lai của tiền đạo Roberto Firmino tại Liverpool đang ngày càng u ám, đặc biệt là sau sự xuất hiện của tân binh Darwin Nunez. Trong bối cảnh đó, Juventus vừa có động thái "đánh tiếng" chiêu mộ chân sút người Brazil. Được biết, Bà đầm già sẵn sàng chi ra 23 triệu Euro để hoàn tất thương vụ ngay trong Hè này. 

Tin chuyển nhượng tối 25/7: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, Juve chốt 'sát thủ' Liverpool 162103
Từng là hạt nhân quan trọng trong bộ 3 nguyên tử Salah-Firmino-Sane của Liverpool nhưng tuổi tác đang dần khiến cầu thủ năm nay 30 tuổi đánh mất vị trí chính thức của mình. Ảnh: internet

Juventus nhắm Martial

Mùa giải năm ngoái, tiền đạo Anthony Martial đã thi đấu không tốt và CLB chủ quản MU đẩy ngay sang Sevilla theo dạng cho mượn ở phiên chợ mùa Đông. Dù vậy, chân sút người Pháp lại đang tỏa sáng rực rỡ trong tour du đấu Hè với Quỷ đỏ. 

Tin chuyển nhượng tối 25/7: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, Juve chốt 'sát thủ' Liverpool 162104
Martial đã ghi 3 bàn và 2 kiến tạo sau loạt giao hữu của MU - Thành tích này cũng bằng với những gì mà tiền đạo người Pháp làm được ở cả mùa trước. Ảnh: internet

Màn trình diễn đó cũng đã lọt vào "mắt xanh" của Juventus và Bà đầm già cũng đang lên kế hoạch để chiêu mộ Martial ngay mùa Hè năm nay - Theo Corriere Della Sera (Italia) dẫn nguồn nhà báo Gianluca Di Marzio. 

Chelsea và Tottenham tranh tiền đạo của Newcastle

Chelsea và Tottenham đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Allan Saint-Maximin, nhưng phía Newcastle chỉ chịu nhả người nếu đối tác chịu bỏ ra 40 triệu bảng. Chân sút người Pháp hiện vẫn đang là tiền đạo chủ lực của Chích chòe. 

Tin chuyển nhượng tối 25/7: Ngã ngũ tương lai Ronaldo, Juve chốt 'sát thủ' Liverpool 162105
Newcsalte sẽ khó mà nhả Allan Saint-Maximin bởi "đại gia mới nổi" của Ngoại hạng Anh vẫn chưa tìm được tiền đạo thực thụ nào thay thế. Ảnh: internet

Arsenal nhắm sao Juventus

Trong bối cảnh Juventus không trọng dụng Arthur Melo, Arsenal muốn đổi Lucas Torreira đính kèm 10-15 triệu euro để sở hữu tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, khả năng cao là Juventus không đồng ý với mức giá đó nhưng chắc chắn Pháo thủ sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong thương vụ này. 

NÓNG: Không trở về Madrid, Ronaldo gia nhập 'ông lớn' nước Anh để đua vô địch?

Xavi 'dọa sẽ trừng phạt De Jong' nếu không chịu về MU

Những pha bóng xuất sắc của De Jong trong màu áo Ajax. ( Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus MU
Xem thêm