Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 24/12: Ronaldo bị chỉ trích cực nặng, Lewy đòi lại công bằng từ tay Messi

Thứ sáu, 24/12/2021 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo bị chỉ trích cực nặng, Lewy đòi lại công bằng từ tay Messi hay đội hình tiêu biểu NHA 2021 là những tin bóng đá HOT ngày 24/12.

Ronaldo bị chỉ trích nặng nề

Mới đây, Ronaldo đã bị thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon chỉ trích rằng tiền đạo người Bồ là nguyên nhân khiến Lão bà không thể lên ngôi ở Champions League. Theo đó, sự xuất hiện của Ronaldo đã khiến Juve đánh mất tinh thần tập thể vốn có.

Tin HOT bóng đá 24/12: Rangnick phát biểu gây tranh cãi, Lukaku báo tin vui cho Chelsea 98686
Ronaldo bị chỉ trích nặng nề sau quãng thời gian khoác áo Juventus. Ảnh: internet

Nhiều người cũng đồng tình với quan điểm của Buffon khi cho rằng chính sự ích kỉ của Ronaldo đã khiến nội bộ MU rối ren như thời điểm này.

Lewandowski lấy lại công bằng từ tay Messi

Tiền đạo Lewandowski đã được tờ The Guardian vinh danh trở thành nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021. Người đứng thứ 2 không ai khác chính là siêu sao đoạt QBV năm nay Lionel Messi. 

Tin HOT bóng đá 24/12: Rangnick phát biểu gây tranh cãi, Lukaku báo tin vui cho Chelsea 98692
Lewy đòi lại công bằng từ tay của Messi. Ảnh: internet

Nhiều người đã đồng tình với quyết định của The Guardian và cảm thấy Lewy đã lấy lại được sự công bằng vôn dĩ thuộc về mình. Năm 2021 tiếp tục là một năm đầy bùng nổ về thành tích cá nhân của chân sút người Ba Lan khi anh đã có tổng cộng 43 bàn thắng. 

Đội hình tiêu biểu NHA vắng bóng Ronaldo

Mới đây, GIVEMESPORT đã tổ chức bầu chọn ra đội hình xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng Anh trong năm dương lịch 2021. Bất ngờ, những siêu sao như De Bruyne, Ronaldo hay Harry Kane đã vắng bóng.

Thủ môn: Edouard Mendy

Hậu vệ: Cancelo (Man City) - Rudiger (Chelsea) - Ruben Dias ( Man City) - Arnold ( Liverpool)

Tiền vệ: Gundogan (Man City) - Bruno Fernandes (MU) - Declan Rice (West Ham)

Tiền đạo: Raphinha (Leeds)  - Antonio (West Ham) - Mohamed Salah ( Liverpool)

Rangnick phát biểu gây tranh cãi

Mới đây, HLV trưởng CLB MU là ông Ralf Rangnick đã có những ý kiến dấy lên nhiều tranh cãi trong giới chuyên môn. Cụ thể, ông cho rằng nên loại bỏ hẳn cúp Liên đoàn Anh để giảm tải lịch thi đấu cho các đội bóng. Vị chiến lược gia người Đức cho rằng giải đấu cúp này là không cần thiết.

rangnick-toi-con-hon-ca-hanh-phuc_optimized
Ý kiến của Ralf Rangnick đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: internet

Ngoài ra, ông Rangnick cũng yêu cầu BTC Ngoại hạng Anh đổi luật thay người. Theo đó, ông cho rằng một trận đấu nên được thay đổi 5 cầu thủ thay vì 3 như hiện tại. Ông cho rằng việc các CLB được thay nhiều người hơn sẽ giúp các CLB bảo vệ được thể lực của cầu thủ trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang làm ảnh hưởng rất nhiều tới giải đấu.

MU tu sửa sân Old Trafford

Theo thông tin được ban lãnh đạo M.U công bố, một trong những mục tiêu căn bản của sân Old Trafford mới sẽ là việc nâng cấp sức chứa từ 74.140 lên 80.000 ghế ngồi. Một vài bản vẽ thiết kế diện mạo mới của Old Trafford đã được hoàn thành, chỉ còn chờ quyết định sẽ được ban lãnh đạo thông qua hay dựa trên bình chọn của người hâm mộ

4-co-hoi-mien-phi-toi-old-trafford-gap-manchester-united1455932390
Sân Old Trafford sẽ được tu sửa để tăng số lượng ghế. Ảnh: internet

Ngoại hạng Anh chính thức hoãn 2 trận đấu thuộc vòng 19

Theo xác nhận của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, 2 trận đấu thuộc vòng 19 giữa Liverpool với Leeds và Wolves với Watford sẽ buộc phải tạm hoãn. Nguyên nhân không có gì mới mẻ, khi 2 CLB Leeds và Watford xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19.

Lukaku báo tin vui cho Chelsea

Chelsea đang cần sự trở lại của các trụ cột hơn bao giờ hết. Tình hình nhân sự của The Blues bị ảnh hưởng nặng nề tới mức trong trận đấu với Wolves vòng trước, Chelsea chỉ có 6 người trên băng ghế dự bị và không có nổi một tiền đạo thực thụ nào trong cả trận đấu. 

1234732578.0
Lukaku đã có thể quay trở lại tập luyện cùng The Blues. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu mà Chelsea phải hành quân tới Villa Park để làm khách của Aston Villa, Lukaku đã báo tin vui khi tiền đạo người Bỉ đã có thể quay lại tập luyện và sẵn sàng ra sân từ đầu. 

Dembele gia hạn hợp đồng với Barca

Cựu ngôi sao của Dortmund đồng ý ký hợp đồng mới 5 năm với Barca, đồng thời chấp nhận giảm lương để tiếp tục cống hiến cho CLB. Không rõ mức lương của Dembele sẽ giảm xuống bao nhiêu, nhưng hiện tại anh đang nhận gần 13 triệu euro/mùa.

Chuyển nhượng mùa Đông: 10 'bom tấn' sẵn sàng được 'kích nổ'

Ronaldo bị chỉ đích danh là 'nguyên nhân chính' khiến đội bóng thất bại

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm