Quảng cáo

Tổng hợp chuyển nhượng 22/1: Mourinho tái xuất đỉnh cao, MU đổi ý vụ Greenwood?

Thứ hai, 22/01/2024 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng mới nhất từ các CLB lớn như MU, Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal hay Real Madrid và Barca cập nhật trực tiếp trong ngày 22/1.

Nghe nội dung bài viết

Tổng hợp chuyển nhượng 22/1

23h00: Barca không bán Araujo

Theo giám đốc thể thao Deco, Barcelona sẽ không bán trung vệ Ronald Araujo bằng mọi giá bất chấp sự quan tâm của Bayern. Ông khẳng định tuyển thủ Uruguay là một phần không thể thiếu trong tương lai của Barca.

22h00: Arsenal quan tâm tiền đạo Porto

Theo Football Transfers, Arsenal được cho là đang xem xét việc hỏi mua tiền đạo Evanilson của FC Porto .

Pháo thủ đã rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Brazil tại câu lạc bộ CLB mùa này và sẽ cân nhắc việc đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng. Tuy nhiên, phía Porto được cho là định giá Evanilson ở mức 75 triệu euro.

21h00: Pochettino cập nhật tương lai của Broja

HLV Chelsea Mauricio Pochettino đã từ chối bình luận về tương lai của Armando Broja. Trước đó, iền đạo này được cho là sẽ rời Stamford Bridge trong tháng 1.

“Hiện tại chưa có tin tức gì. Chúng tôi không thể cập nhật dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả đều rất im ắng và tôi nghĩ đó là điều tốt vì chúng tôi đang làm việc tốt.”

20h30: AC Milan muốn có Wilson

Theo Daily Mail, AC Milan muốn chiêu mộ tiền đạo của Newcastle Callum Wilson trong tháng 1 này. Bản thân tuyển thủ Anh cũng sẽ sẵn sàng đàm phán nếu CLB Premier League lắng nghe lời đề nghị của đội bóng Ý.

18h40: Tương lai Greenwood được quyết định bởi CEO mới MU

Mason Greenwood được cho là sẽ trở lại Manchester United và câu lạc bộ sẵn sàng để giám đốc thể thao mới của họ đưa ra quyết định về tương lai của ngôi sao này. Hiện tại thỏa thuận với Getafe đã được gia hạn đến cuối mùa giải và Greenwood hiện đang gây ấn tượng ở Tây Ban Nha.

17h40: Al Nassr chiêu mộ ngôi sao Tottenham

Al-Nassr đang tìm cách mang về một đồng đội chất lượng khác cho Cristiano Ronaldo. Hậu vệ Emerson Royal của Tottenham được cho là đang trong tầm ngắm của họ.

16h40: Real Madrid có phương án B nếu thất bại Davies

Theo Fichajes, Real Madrid sẽ coi Alejandro Grimaldo của Leverkusen vào tầm ngắm nếu không thể chiêu mộ thành công Alphonso Davies.

16h00: Liverpool đại chiến Chelsea

Trung vệ Ousmane Diomande của Sporting CP sẵn sàng chuyển đến Liverpool trong năm nay. Chelsea cũng đang theo đuổi tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

15h00: Tottenham chuyển hướng mục tiêu

Tottenham Hotspur đã từ bỏ các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea vào tháng 1 này và thay vào đó họ chuyển sự chú ý sang Kalvin Phillips của Manchester City.

14h00: Ngã ngũ Chelsea chiêu mộ sao trẻ

Viktor Gyokeres cho biết anh không nghĩ đến những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chuyể tới Chelsea, đội đang rất cần một tiền đạo đáng tin cậy trong tháng này.

13h00: Bayern gặp khó vụ Araujo

Bayern Munich đã để mắt tới Ronald Araujo và sẵn sàng đề nghị 75 triệu Euro (64 triệu Bảng) cho trung vệ này, nhưng Barcelona từ chối và muốn đề nghị hợp đồng mới với cầu thủ này.

12h00: Cuộc đua chiêu mộ Victor Boniface được phả hơi nóng

West Ham có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ để ký hợp đồng với tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen , người cũng đã được liên hệ với Chelsea và Newcastle. 

11h17: Real Madrid ký sao trẻ

Real Madrid chuẩn bị ký hợp đồng với Jeremy de Leon, một cầu thủ chạy cánh đến từ Puerta Rico, người đang chơi cho Castellon ở các giải hạng dưới của Tây Ban Nha.

10h24: Chelsea ra phán quyết cuối cho Broja

Chelsea sẵn sàng để Armando Broja rời câu lạc bộ theo dạng cho mượn trong tháng này, miễn là có điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu Bảng đi kèm.

9h39: Trippier muốn gia nhập Bayern

Theo Times Sports, Kieran Trippier rất muốn gia nhập Bayern Munich từ Newcastle trong tháng này.

8h40: Liverpool nâng cấp hàng thủ

Liverpool được cho là đang chuẩn bị lời đề nghị ký hợp đồng với trung vệ Goncalo Inacio của Sporting CP, trong khi câu lạc bộ Bồ Đào Nha yêu cầu phải đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro. 

7h05: Man City chuẩn bị gia hạn De Bruyne

Theo Mirror, Manchester City chuẩn bị đưa ra một thỏa thuận mới hợp đồng mới cho Kevin De Bruyne của họ trong bối cảnh một số CLB Ả Rập đang muốn chèo kéo tiền vệ người Bỉ.

De Bruyne được cho là có thể kiếm được hơn 1 triệu Bảng mỗi tuần nếu anh chuyển tới Saudi Pro League mùa tới. Trong khi đó, The Cityzens đang lên kế hoạch đề nghị cho tiền vệ một hợp đồng với mức lương cao hơn để có thể giữ anh ở lại CLB cho đến năm 2026.

rumor-saudi-pro-league-set-their-sights-on-kevin-de-bruyne-1705831703.jpg
Man City quyết giữ chân De Bruyne trước cám dỗ từ Ả Rập

7h00: Mourinho không sang Ả Rập

Theo Fabrizio Romano, HLV Jose Mourinho sẽ không ký hợp đồng với Al Shabab. Ông cũng không có ý định đàm phán bất kỳ điều gì với CLB Ả Rập vào lúc này.

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, truyền thông đưa tin Người đặc biệt đang lọt tầm ngắm của Barcelona trong bối cảnh CLB này có thể sa thải HLV Xavi.

mourinho-as-roma-1702462376.jpg
HLV Mourinho không muốn đến Ả Rập sau khi rời Roma

6h40: Real, Bayern và Man City đua ký sao 100 triệu

Theo BILD, cả Real Madrid , Bayern Munich và Man City đều đang theo dõi sát tình hình của tiền vệ Florian Wirtz từ Bayer Leverkusen. Ngôi sao số 1 của đội dẫn dầu Bundesliga hiện được định giá lên tới 100 triệu bảng.

6h30: Sao Tottenham muốn ra đi

Theo nhà báo Florian Plettenberg, tiền vệ ngôi sao của Tottenham Hotspur, Pierre-Emile Hojbjerg được cho là muốn rời CLB trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

Cầu thủ người Đan Mạch không còn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí tiền vệ đánh chặn dưới thời Ange Postecoglou. Do đó anh muốn rời đi và được cho là đang là mục tiêu gã khổng lồ Serie A Juventus.

6h00: Martial không rời MU

Một lần nữa trước báo giới, người đại diện của Anthony Martial, Philippe Lamboley khẳng định tiền đạo này sẽ ở lại MU: “Anthony sẽ không rời Man United và sẽ ở lại cho đến khi hợp đồng của anh ấy kết thúc vào tháng 6. Những tin đồn về anh ấy là hoàn toàn sai sự thật. Anh ấy không bị loại khỏi đội 1 và không có vấn đề gì với huấn luyện viên”.

martial-roi-mu-1702289951.jpg
Martial sẽ không rời MU giữa mùa giải

5h30: Man City đàm phán với West Ham vụ Phillips

Man City được cho là đang đàm phán với West Ham về thương vụ cho mượn Kalvin Phillips. The Guardian tiết lộ rằng yêu cầu phí mượn 7 triệu Bảng của The Citizens đang là mấu chốt để có thể chốt thương vụ.

CLB thành London được cho là khao khát có Kalvin Phillips, người đang tìm kiếm thời gian thi đấu để chuẩn bị cho Euro 2024 cùng ĐT Anh vào mùa hè.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm