Quảng cáo

Vì mục tiêu lớn nhất sự nghiệp, Mbappe chính thức chốt xong tương lai

Thứ năm, 13/04/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe của PSG mới đây đã đưa ra tuyên bố chính thức về mục tiêu và bến đỗ trong mùa giải tới.

Mùa hè 2022, Mbappe là cái tên gây chấn động cho làng bóng đá thế giới sau khi từ chối Real Madrid để ở lại PSG. Tuy nhiên, quyết định này lại chưa thể mang lại cho anh thành công về mặt danh hiệu khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 lần thứ hai liên tiếp bị loại khỏi Champions League ngay vòng 1/8.

Không Cúp C1, mùa giải của PSG và Mbappe coi như hết mục tiêu. Kéo theo đó là những tin đồn chuyển tới bến đỗ mới vì tham vọng danh hiệu, và điểm đến chỉ có thể là Real Madrid.

mbappe-psg-real-madrid-1681354068.jpg
Mbappe được đồn đoán là sẽ sớm gia nhập Real Madrid để có cơ hội vô địch Cúp C1

Trước bối cảnh đó, ngôi sao của PSG mới đây đã đích thân lên tiếng về mục tiêu và dự định trong mùa tới, bao gồm cả khả năng chuyển tới bến đỗ mới.

“Bước tiếp theo sao? Vô địch Champions League, tôi nghĩ vậy. Tôi đã lọt vào trận chung kết, bán kết, tứ kết, vòng 16 đội… Tôi đã làm được mọi thứ trừ vô địch, đó là điều duy nhất còn thiếu.

Vì vậy, tôi hy vọng mục tiêu đó sẽ được hoàn thành càng sớm càng tốt. Ở đâu? Tại PSG. Tôi là người Paris và còn hợp đồng với CLB, nên chỉ có thể là PSG.” Mbappe chia sẻ với France 3.

kylian-mbappe-champions-league-1681354176.jpg
Mbappe muốn vô địch Champions League cùng với PSG và sẽ ở lại CLB mùa tới để làm điều đó

Như vậy, các CĐV PSG có thể yên tâm rằng Mbappe vẫn sẽ khoác áo đội bóng thủ đô Paris mùa tới mặc cho những đồn đoán ra đi. Theo một số nguồn tin từ Pháp, dù chưa từng từ bỏ giấc mơ gia nhập Real Madrid nhưng tiền đạo 24 tuổi nhận thức được sứ mệnh đặc biệt với PSG.

Cụ thể, Mbappe mong muốn giành được chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp với PSG và cũng là đầu tiên của CLB. Anh muốn tận hưởng cảm giác chiến thắng cùng đội bóng quê hương trước khi nâng cúp với một CLB nước ngoài.

Với hợp đồng có thời hạn tối đa tới năm 2025, Mbappe vẫn còn tới 2 mùa giải để cố gắng hoàn thành mục tiêu lớn nhất của sự nghiệp. Tới lúc đó, anh cũng chỉ mới 26-27 tuổi, vẫn còn khá trẻ và nếu chuyển tới Real Madrid cũng chưa muộn.

Mbappe trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm