Quảng cáo

Xác định cái tên đầu tiên tính đường rời MU theo tiếng gọi Ronaldo

Thứ năm, 23/11/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin quốc tế cho biết một ngôi sao lớn của Man Utd đang bắt đầu đàm phán để gia nhập đội bóng của Cristiano Ronaldo là Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Anh, MU sẽ chính thức chào đón ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe vào đầu năm 2024 khi mà thủ tục đầu tư 25% vào CLB của ông được hoàn tất. Tỷ phú người Anh hứa hẹn sẽ đem tới sân Old Trafford một sự thay đổi toàn diện cả về mặt điều hành lẫn con người.

Một số cái tên ở đội 1 không nằm trong kế hoạch của Ratcliffe sẽ bị loại bỏ. Nhưng chưa cần chờ tới lúc đó, một trong số những cái tên thuộc diện thanh lý tại MU đang rục rịch ra đi.

Đó là tiền vệ Casemiro - người bị Sir Jim Ratcliffe đánh giá là bản hợp đồng tệ vì lớn tuổi nhưng giá cao. Theo Sportskeeda, tuyển thủ Brazil hiện đang bắt đầu đàm phán tìm bến đỗ mới, với đích đến được cho là CLB Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

casemiro-ronaldo-1700725964.jpg
Casemiro đang đàm phán để gia nhập Al Nassr tái hợp với Ronaldo (ảnh: Getty)

Đáng chú ý, các bên đang thảo luận về một động thái chuyển nhượng ngay trong tháng 1 này, được cho là có một vài tác động đến từ Ronaldo. Nghĩa là nếu thành công, Casemiro có thể tái hợp với đàn anh và chinh chiến phần còn lại của mùa giải Saudi Pro League. Trước đó, anh từng sát cánh cùng CR7 trong màu áo Real Madrid và MU.

Casemiro gia nhập MU từ Real Madrid vào hè 2022 với mức phí 60 triệu Bảng. Anh ngay lập tức trở thành trụ cột không thể thiếu, góp công lớn giúp Quỷ đỏ lọt top 3 Ngoại hạng Anh mùa trước.

Tuy nhiên, sau một năm cày ải liên tục cũng như lý do tuổi tác, Casemiro đã dần sa sút. Mùa này, tiền vệ 31 tuổi mới chỉ ra sân 8 trận Ngoại hạng Anh và đang phải nghỉ chấn thương tới tháng 12.

Rõ ràng Sir Jim Ratcliffe có lý do để đánh giá Casemiro là một hợp đồng kém chất lượng. Bởi lẽ phải bỏ ra tới 60 triệu Bảng để mua một tiền vệ chỉ sử dụng được một năm đỉnh cao thì đó là một nước đi quá tệ và lãng phí.

RONALDO - MÀN TRÌNH DIỄN "VÔ DUYÊN ĐẾN TUYỆT VỌNG" TRƯỚC OMONOIA FC | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm