Quảng cáo

Trận MMA khốc liệt nhất hành tinh: 5 đấu 5, thi đấu đến bất tỉnh

Thứ ba, 30/11/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Một cuộc chiến MMA 5 đấu 5 được tổ chức mới đây tại Ba Lan đã cho người xem biết được cảm giác không khoan nhượng trong thi đấu, nơi người ngã xuống bất tỉnh vẫn bị tấn công.

Cuộc chiến không khoan nhượng nơi võ đài MMA 5 đấu 5

Hôm 27/11 vừa qua, một giải đấu võ thuật có tên The War đã tổ chức một trận đấu MMA đặc biệt với sự tham gia của đội "Ác quỷ" và đội "Chiến binh". Với sự tham gia của tổng cộng 10 võ sĩ chia đều cho cả 2 đội, ban tổ chức tuyên bố đây sẽ là cuộc chiến nảy lửa bậc nhất lịch sử. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên võ đài có vẻ như "đáng sợ" hơn kỳ vọng.

Ngay khi tiếng chuông vang lên, hai bên đã lao vào nhau với những đòn thế hỗn loạn. Bất chấp có tới 3 trọng tài, họ vẫn không theo kịp diễn biến của trận đấu. Từng cặp lao vào nhau thi triển đòn thế, đôi lúc là 2 đấu 1, 3 đấu 1 và đỉnh điểm nhất là 5 đấu 1. Trong 1 pha tấn công, võ sĩ của đội "Ác quỷ" đã bị 2 võ sĩ "Chiến binh" hạ gục, ngất ra sàn và tiếp tục nhận thêm 12 cú đấm vào mặt, tuy nhiên trọng tài đã không nhận ra và can thiệp kịp thời.  

Ảnh chụp màn hình

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đã có vô số những chỉ trích hướng tới video "đầy tính bạo lực" này. 

Một tài khoản Twitter đã bình luận: “Thật là một trận đấu kinh khủng. Một gã nào đó đã bị hạ gục, ngất lịm đi nhưng sau đó tôi đã đếm được thêm ít nhất 10 cú đấm tung vào mặt anh ta". 

Người bình luận khác nói: "Những màn so tài như này thật đáng lo ngại, nó quá nguy hiểm cho người chơi. Chỉ cần một bên bị mất người, bên còn lại sẽ dễ dàng giành chiến thắng." 

McGregor 'tăng hạng cân', sẵn sàng tái xuất UFC

Carla Esparza chờ ngày tái đấu với Joanna Jedrzejczyk: Đó sẽ là một cuộc chiến rất khác

Author Thethao247.vn Trung Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MMA võ thuật video võ thuật
Xem thêm