Quảng cáo

Barca ‘chốt xong thỏa thuận’, cựu sao Real chuẩn bị cập bến Camp Nou

Thứ sáu, 31/12/2021 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi công bố có được sự phục vụ của Ferran Torres hồi đầu tuần, những động thái mua sắm của Barcelona vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và họ đang chuẩn bị đón tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trong bối cảnh đang lâm một cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng, ngân sách mua bán bị hạn chế nên có thể coi việc trả góp hay là mượn cầu thủ là một cách hành động hợp lý với câu lạc bộ Barcelona vào lúc này. Mới nhất, đội bóng xứ Catalan cũng đã tiến thêm một bước nữa trong việc ký hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus.

Theo tờ Football Italia mới đưa tin cách đây vài giờ, diễn biến của thương vụ này đang được tiến triển một cách nhanh chóng. Sau khi chính thức tiếp cận với Morata và người đại diện của anh như rất nhiều các nguồn tin đã đưa trước đó, Barcelona cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ quốc gia người Tây Ban Nha.

Alvaro Morata đang không thật sự cảm thấy hạnh phúc ở Juve lúc này. Nguồn: Internet

Tờ báo này cũng tiết lộ thêm, sở dĩ mọi thứ diễn biến nhanh đến như vậy, một phần là xuất phát từ chính tình hình hiện tại của Morata ở Juventus. Anh đang bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về vai trò của mình ở đội bóng thành Turin dù vẫn đang là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đại diện Italia với 7 bàn thắng sau 23 lần ra sân tính trên tất cả các đấu trường.

Nhà cầm quân người Italia cũng không đặt sự tin tưởng hoàn toàn vào Morata, thay vào đó thường đặt niềm tin vào những nhân tố trẻ tuổi hơn như Moise Kean hay Chiesa, đặc biệt là trong các trận đấu quan trọng. Vì lẽ đó, Morata đang tìm cách rời khỏi Bianconeri ngay tháng 1 tới. Về phần Juve, họ cũng không ngăn cản nếu chân sút 29 tuổi thật sự muốn ra đi.

Khi được Barca liên hệ trong vài ngày qua, Morata vì thế cũng không mất quá nhiều thời gian để nhận lời chuyển đến Camp Nou thi đấu. Nhà báo Romeo Agresti của Italia cũng cho biết thêm, Morata dự kiến sẽ gia nhập Barca với một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài trong vòng 18 tháng.

Và giờ đây, anh đang ngày một ở gần Barca hơn. Nguồn: Internet

Đó là một bản hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản có thể mua đứt  trong tương lai. Vấn đề với cá nhân Morata đã được giải quyết xong, khúc mắc còn lại là Barca cần phải tìm được thỏa thuận và tiếng nói chung với cả Juve lẫn Atletico Madrid – đội bóng chủ quản hiện tại của Morata về mức phí, tiền lương cũng như những mục tiêu thay thế tiềm năng cho cựu sao của Real. Hiện Juve đang nhắm đến Aubameyang của Arsenal và Mauro icardi của PSG như là những sự lựa chọn trong trường hợp tiền đạo 29 tuổi trở lại La Liga thi đấu.

Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ vì hành động 'gây ảnh hưởng xấu' tới MU

Những điểm nhấn bóng đá thế giới năm 2021: Ronaldo và Messi cùng nhau chuyển nhà

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Juventus Alvaro Morata
Xem thêm