Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool gây sốt, tiết lộ sự thật chấn động về tin nhắn của Messi

Thứ bảy, 22/01/2022 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Đã gần 1 tuần lễ trôi qua nhưng cho đến nay, đội hình xuất sắc nhất năm 2021 do FIFA bầu chọn ở buổi lễ FIFA The Best vừa qua vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi với các cổ động viên và cả với những cựu danh thủ trên các kênh sóng truyền hình nổi tiếng.

Jamie Carragher từ trước đến nay đã luôn được biết đến là một người với những phát ngôn gây sự chú ý lớn cho nhiều người, bởi ý kiến cũng như những sự chọn lựa của ông thường đi ngược lại so với số đông. Điều này lại thêm một lần nữa xuất hiện, trong một chương trình truyền hình có tên là Friday Night Football vào ngày hôm qua.

Cụ thể, Jamie Carragher đã xuất hiện dưới vai trò là khách mời trong chương trình Friday Night Football của Sky Sports mới đây và cùng với người bạn đồng hành là Gary Neville đưa ý kiến về đội hình tiêu biểu của họ trong năm 2021.

Khác với những sự lựa chọn của FIFA cũng như rất nhiều các nhà báo và cầu thủ trên thế giới, Jamie Carragher đã gây bất ngờ lớn khi không điền tên siêu sao Lionel Messi vào bộ ba tấn công xuất sắc nhất của ông. Thay vào đó, bộ ba tấn công trong đội hình được cựu danh thủ Liverpool chọn lựa, đó là Mohamed Salah, Robert Lewandowski và Kylian Mbappe.

messi_5
Messi không lọt vào đội hình tiêu biểu của năm theo lựa chọn của Jamie Carragher. Nguồn: Internet

Gary Neville thấy vậy nên đã có thắc mắc và cho rằng Messi sẽ không vui vì điều này. Và theo những tiết lộ của Carragher thì có lẽ đúng là Leo là không vui với những sự lựa chọn này, và thậm chí đã gọi ông là “con lừa” khi cho rằng chủ nhân của 7 QBV thế giới là một bản hợp đồng thiếu khôn ngoan của PSG trong mùa hè 2021:

“Đúng là trong chương trình Monday Night Football vào đầu tuần này, tôi đã nói rằng Ronaldo và tương tự là Messi không phải là những thương vụ tốt cho cả MU lẫn PSG trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Và sau đó tôi nhận tin nhắn riêng tư trên instagram từ chính Messi. Tôi sẽ không nêu cụ thể tin nhắn ra ở đây nhưng về cơ bản, cậu ấy gọi tôi là một con lừa”. Carragher cho biết.

“Tôi có thể lý giải về điều này như sau. Messi vẫn hay nhưng là chưa đủ tốt, ngay cả khi cậu ấy đã lên ngôi vô địch cùng ĐT Argentina tại Copa America vào mùa hè. Messi không đủ tốt và đó là lý do tôi lựa chọn Salah vào đội hình tiêu biểu của năm”.

Dĩ nhiên, đó chỉ là những sự lựa chọn từ quan điểm cá nhân của Carragher và cũng không thể làm thay đổi được kết quả cuối cùng. Messi rốt cuộc vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA, cùng với những ngôi sao sáng giá khác trên hàng công như Lewandowski, Cristiano Ronaldo và Erling Haaland.

Vượt qua hàng loạt siêu sao, Ronaldo trên đỉnh thế giới với ‘thành tích thế kỷ’

Bán ‘ngôi sao nổi loạn’, gã khổng lồ tậu bom tấn 126 triệu euro thay thế

Pep Guardiola nói về khả năng sút phạt của Ward-Prowse
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jamie Carragher Gary Neville Lionel Messi FIFFA The Best
Xem thêm