Quảng cáo

MU đưa ra tiêu chí chọn người kế nhiệm Rangnick khiến fan Quỷ đỏ mừng rơn

Thứ hai, 24/01/2022 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd dự kiến sẽ đón chào một tân thuyền trưởng mới sau khi mùa giải năm nay khép lại, và mới đây họ cũng đã có những yêu cầu nhất định với các ứng viên có nhiều khả năng tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào mùa hè tới.

Dù đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc định hình một lối chơi ổn định dành cho MU nhưng những dấu ấn về chiến thuật mà HLV Ralf Rangnick mang đến cho nửa đỏ thành Manchester là không thể phủ nhận.

Nhưng dù sao, Rangnick cũng chỉ đóng vai trò là HLV tạm quyền cho đến hết mùa. Sau đó, nhà cầm quân người Đức được cho sẽ lui về đảm nhiệm vai trò cố vấn của câu lạc bộ và nhường lại vị trí HLV trưởng đội bóng cho một người khác. Vì thế, nhiệm vụ đầu tiên của ban lãnh đạo MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc, đó là cần phải ngay lập tức tìm được một vị thuyền trưởng mới.

ralf-rangnick-mu
HLV Rangnick sẽ là cố vấn kỹ thuật của MU sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nguồn: Internet

Đã có rất nhiều những ứng viên được liên hệ để trở thành HLV mới của MU trong mùa giải tới. Về cơ bản thì đội chủ sân Old Trafford có rất nhiều sự lựa chọn vào lúc này. Ngoài ra, theo tiết lộ mới nhất của David Ornstein trên tờ The Athletic, thượng tầng của đội bóng cũng đã đưa ra những yêu cầu cần được đáp ứng với HLV tiếp theo sẽ tiếp quản nửa đỏ thành Manchester.

Theo đó, ban lãnh đạo MU mong muốn HLV kế tiếp của câu lạc bộ sẽ phải là một nhà cầm quân có kinh nghiệm trận mạc tốt, đủ bản lĩnh để chịu được áp lực cũng như đã từng dẫn dắt các đội bóng lớn của châu Âu trước đây.

Người hâm mộ Quỷ đỏ có thể hài lòng với điều này, khi tất cả các ứng viên đang được MU liên hệ hầu hết đều là những người dạn dày về kinh nghiệm và gây ấn tượng mạnh với các đội bóng mà họ đã và đang làm việc. Ứng cử viên được cho là sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng ở MU lúc này, Mauricio Pochettino từng dẫn dắt Tottenham vào đến chung kết Champions League cách đây 3 năm, và hiện tại cũng đang nắm trong tay dàn sao triệu đô của PSG.

ten-hag-1636508102-1641563945
2 trong số những người được cho sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của MU mùa tới. Nguồn: Internet

Tương tự là Erik ten Hag khi ông đang tỏ ra rất mát tay với dàn sao trẻ của Ajax Amsterdam với lối đá tấn công cống hiến và cực kỳ mãn nhãn người xem. Những sự lựa chọn ở mức thấp hơn như Luis Enrique hay Julen Lopetegui cũng vậy, đã tạo nên được tiếng vang lớn tại những nơi mà họ đặt chân đến ở cả cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Đó là lý do mà các cổ động viên MU có quyền tỏ ra vui mừng về người sẽ kế nhiệm Rangnick ở mùa giải năm sau. Erik ten Hag hay là Pochettino,… tất cả đều là những sự lựa chọn tốt, có đủ năng lực để tạo nên một triết lý bóng đá bóng đá riêng cũng như phát huy được hết khả năng của các ngôi sao mà Quỷ đỏ đang sở hữu trong đội hình. Vì thế, các manucians có quyền để hy vọng về những điều tốt đẹp hơn đang ở phía trước.

Lukaku gây thất vọng, Chelsea thay thế bằng cầu thủ 'không tốn một xu'?

De Bruyne thẳng tay loại Ronaldo, chọn ra 5 cầu thủ xuất sắc nhất

Những ngôi sao châu Phi tại Liverpool
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Erik ten Hag Ralf Rangnick Pochettino
Xem thêm