Quảng cáo

MU muốn bán ‘siêu tiền vệ’ ngay tháng 1, chốt ngay chốt chặn hàng thủ mới?

Thứ năm, 13/01/2022 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã mở cửa và đây chính là lúc mà Man Utd cần phải thật sự quyết đoán với những hoạt động trong phiên chợ đông này. Quỷ đỏ được cho sẽ sẵn sàng chia tay các trụ cột của mình để quyết tâm nâng cấp các vị trí còn nhiều khiếm khuyết ở thời điểm hiện tại.

Những động thái đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng đông 2022 đang cho thấy là họ muốn bán và giải phóng quỹ lương của các cầu thủ trong đội trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ thêm các bản hợp đồng mới. Thật bất ngờ nhưng không phải không có cơ sở khi Paul Pogba là cái tên đầu tiên nằm trong diện muốn thanh lý đến từ đội chủ sân Old Trafford.

Không phủ nhận Pogba là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới mà MU đang có trong tay. Nhưng sự thất thường của anh, cả về mặt thái độ lẫn tinh thần thi đấu đến từ ngôi sao người Pháp đã khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ không ít lần cảm thấy thất vọng.

pogba
Pogba có khả năng ra đi ngay tháng 1 này. Nguồn: Internet

Chính vì lẽ đó, cộng thêm những chiêu trò đến từ người đại diện Mino Raiola là nguyên nhân chính khiến Man Utd rất đắn đo trong việc trao cho Pogba một bản hợp đồng mới. Theo những thông tin mới nhất trên 90 min, một đầu báo đăng thông tin về chuyển nhượng có độ uy tín cao tại Anh, sau nhiều lần suy nghĩ thì Man Utd đã đi đến quyết định là sẽ chia tay với Pogba ngay trong tháng 1 này.

Với đẳng cấp của nhà vô địch World Cup 2018, MU rõ ràng không muốn mất trắng anh khi hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn với đại diện nước Anh vào tháng 6 tới đây.

YzSiDP5N59QD_YzSiDP5N59QD_dfKoN8jbwwfe_original_1440x960
Lamptey sẽ có thể đến MU, trong trường hợp Quỷ đỏ có thêm kinh phí từ thương vụ bán Pogba. Nguồn: Internet

Cũng theo 90 min, số tiền mà MU dự kiến bán Pogba có thể được dùng để họ đưa về Old Trafford một hậu vệ phải mới. Sau khi thất bại trong thương vụ mua Trippier của Atletico, Tariq Lamptey là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ. Đây là một trong những hậu vệ cánh phải có chất lượng tốt của Ngoại Hạng Anh lúc này, có sức mạnh cùng khả năng lên công về thủ ổn định và được coi là sự thách thức đủ lớn dành cho Wan Bissaka hay Dalot ở thời điểm hiện tại.

Mức giá của thương vụ cũng không quá đắt, khi Brighton hiện đang yêu cầu 40 triệu bảng là sẽ nhả người. Nhưng tất cả cũng mới chỉ là tin đồn, khi vấn đề quan trọng nhất là MU cần phải bán được Pogba để có thêm kinh phí chuyển nhượng. Mặt khác, họ cũng cần phải thuyết phục được Lamptey về một động thái chuyển nhượng. Bằng không, Quỷ đỏ có thể sẽ phải đợi đến hè để có thể thật sự thanh lọc được đội hình hiện tại và đưa về những cái tên mới như mong muốn.

Ronaldo bị phản pháo gay gắt khi viện vào cớ 'tâm linh'

Tạm biệt Mourinho, Smalling gây bất ngờ với bến đỗ mới ở Ngoại hạng Anh?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Paul Pogba Tariq Lamptey
Xem thêm