Quảng cáo

Sao MU 'lớn tiếng', gửi chiến thư đanh thép đến cả châu Âu tại cúp C1

Thứ hai, 14/02/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang thể hiện một phong độ vô cùng bất ổn trong thời gian qua ở tất cả các đấu trường mà họ tham dự. Dù vậy, mùa giải còn dài và cơ hội để họ đạt được các danh hiệu từ giờ đến cuối mùa là vẫn có, nếu như đội bóng quyết tâm và có được những sự tăng cường các viện binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nói không quá rằng, MU hiện tại đang sống nhờ vào khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao. Ronaldo đã không ghi bàn trong 2 vòng đấu đã qua tại Ngoại Hạng Anh, nhưng Quỷ đỏ vẫn còn đó một Bruno Fernandes vô cùng xuất sắc, ở cả khả năng sáng tạo và kiến thiết lối chơi. 2 trận đấu gần nhất ở Premier League, số 18 của đội chủ sân Old Trafford đóng góp vào 4 bàn thắng của nửa đỏ thành Manchester.

Đó là những con số thật sự ấn tượng. Nhưng với một người có khát khao cùng việc luôn đặt ra các mục tiêu rất cao cho cả bản thân và đội bóng như tiền vệ người Bồ Đào Nha, anh chắc chắn còn mong muốn nhiều hơn thế. Thứ Bruno chờ đợi nhất lúc này, là một danh hiệu cụ thể cùng với đội chủ sân Old Trafford.

man-utd-xuat-sac-thang-brentford-day-la-3-ngoi-sao-sang-nhat-1642661652-1
Bruno Fernandes chơi cực kỳ nổi bật trước Brentford với 2 kiến tạo.Nguồn: Internet

Chia sẻ trên trang chủ của MU ở một phát biểu mới nhất, ngôi sao 27 tuổi cũng thừa nhận tham vọng lớn lao của bản thân cũng như toàn đội trong phần còn lại của mùa giải năm nay: “Tôi luôn muốn cùng MU giành được những danh hiệu cao quý. Điều này là khát khao của bản thân tôi từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng tôi gắn bó với câu lạc bộ. Mọi thứ sẽ luôn là như vậy. Tôi không biết khi nào mình sẽ chia tay với đội bóng nhưng từ giờ tới lúc đó, tôi tin vào chính mình và các đồng đội sẽ có thể giành được những danh hiệu lớn”.

Bruno cũng cho biết thêm, dù rất khó khăn nhưng anh tin đội hình hiện tại của MU là đủ chất lượng để cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Champions League mùa này: “Tôi nghĩ MU có đủ khả năng và hoàn toàn có thể giành chức vô địch Champions League năm nay”.

as-0453
Bruno tin MU hoàn toàn có cơ hội để vô địch Champions League mùa này. Nguồn: Internet

“Đó là nơi hội tụ những câu lạc bộ mạnh nhất nhưng chúng tôi cũng là một câu lạc bộ hàng đầu trong số đó. Còn đó là đấu trường FA Cup nữa. Chúng tôi hiện vẫn đang góp mặt ở cả hai giải đấu này và có đủ những tố chất cần thiết để lên ngôi vô địch”.

Champions League là cái đích mà mọi câu lạc bộ lớn đều hướng đến, trong đó có Man Utd. MU không được đánh giá cao cho việc nâng cao chiếc cúp tai voi vào cuối mùa nhưng khi bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì. Dù vậy, trước khi nghĩ đến những cái đích xa hơn kể trên, Quỷ đỏ sẽ cần tập trung cho 2 lượt trận đối đầu với Atletico Madrid ở vòng 1/8 diễn ra vào tháng tới.

Ghi 133 bàn sau 88 trận, Klopp giữ chân 'Messi của Anfield' bằng mọi giá

Không phải Barca, Messi khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ cuối cùng?

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Bruno Fernandes Ralf Rangnick
Xem thêm