Quảng cáo

Tái đấu Real Madrid, PSG nhận tin 'không thể buồn hơn'

Thứ năm, 24/02/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của Sergio Ramos kể từ ngày anh cập bến với Paris Saint Germain và điều này dường như vẫn chưa có dấu hiệu buông tha trung vệ người Tây Ban Nha trong thời gian tới.

Sergio Ramos là một trong các bản hợp đồng lớn được PSG đặt cực kỳ nhiều sự kỳ vọng trong kỳ vọng vừa qua. Kinh nghiệm thi đấu, cùng bản lĩnh thi đấu của anh tại đấu trường Champions League ở thời điểm còn khoác áo Real Madrid được người Paris kỳ vọng có thể giúp cho đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử trở thành một “con ngáo ộp” thật sự tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Tuy vậy, mọi thứ lại chẳng hề diễn ra suôn sẻ như vậy cho PG cũng như cá nhân Ramos và cả những người hâm mộ anh. Chấn thương ở bắp đùi ở quãng thời gian cuối chơi cho Real Madrid tái phát khiến cho ngôi sao 35 tuổi đã phải bỏ lỡ 4 tháng đầu tiên của mùa giải năm nay.

Phải đến tận tháng 11 năm ngoái, Ramos mới có trận đấu ra mắt trong màu áo mới. Dù vậy, không lâu sau đó, nhà vô địch ở cả Euro và World Cup lại tiếp tục gặp chấn thương trong một buổi tập vào cuối tháng 1 và nghỉ thi đấu dài hạn. Hiện vẫn chưa thể xác định rõ thời gian ngôi sao sinh năm 1986 có thể trở lại sân cỏ.

Được biết, Ramos lúc này vẫn chưa thể tập luyện lại với bóng với chấn thương kể trên. Anh chỉ có thể tập hồi phục chức năng trong phòng gym với những bài tập giãn cơ cũng như lấy lại sức bền nhằm tăng cường thể lực.

Ramos-jpeg-2587-1644885489
Ramos vẫn chưa thể tập luyện trở lại cùng với toàn đội trong những ngày vừa qua. Nguồn: Internet

Theo nguồn tin tại Pháp cho biết những ngày gần đây, khả năng Ramos kịp bình phục và góp mặt trong trận đấu lượt về làm khách trên sân vận động Bernabeu của Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League tới đây sẽ là cực thấp. Trước đó, anh cũng đã bỏ lỡ trận lượt đi giữa hai đội tại Paris vào tuần trước.

Đó sẽ là một mất mát không hề nhỏ dành cho hệ thống phòng ngự vốn chưa có được sự chắc chắn cùng tính ổn định cao của PSG. Thầy trò HLV Pochettino vẫn thi thoảng để lộ ra những khoảng trống chết người ở tuyến dưới để đối phương khai thác, như những gì vẫn thường xuyên xảy ra tại Ligue 1 trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, với những gì trình diễn trước Real ở lượt đi thì PSG cũng hoàn toàn tin tưởng vào việc họ sẽ có một kết quả tốt sau đây 2 tuần nữa để đoạt vé vào vòng trong trước khi đón chào sự trở lại của Ramos ở chặng đường kế tiếp tại giải đấu này. Mùa giải năm nay, Ramos cũng mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng thủ đô Paris và ghi được 1 bàn thắng.

Chào đón Pochettino, Real Madrid chốt mua 'thần đồng' phòng ngự làm quà ra mắt?

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: Real ngược dòng trước PSG?

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Nguyễn Tuấn Kiệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Real Madrid Sergio Ramos
Xem thêm