Quảng cáo

Tiết lộ bất ngờ về phòng thay đồ PSG, Messi cực sung khi đối đầu Real

Thứ năm, 10/02/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint Germain gặp với Real Madrid là một trong những trận đấu đáng chờ đợi nhất ở vòng 1/8 Champions League sắp tới và phản ứng mới nhất của các nhân vật trong cuộc đã phần nào hâm nóng được sức nóng trước thềm màn chạm trán đỉnh cao này.

Vào giữa tuần tới, PSG sẽ có cuộc tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi của vòng 1/8 Champions League mùa giải 2021/2022. Đây chắc chắn là trận đấu được toàn bộ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới chờ đợi, với hai tập thể sở hữu những siêu sao xuất sắc nhất của làng túc cầu ở thời điểm hiện tại.

Đó hứa hẹn sẽ là một trận cầu nảy lửa và vô cùng khó khăn với cả hai đội. Nhưng theo những gì mới được tiết lộ bởi các đầu báo thể thao có độ uy tín cao, PSG là đội cảm thấy hào hứng hơn cả với kết quả bốc kể trên. Đội bóng nước Pháp, với lực lượng hiện có trong tay chắc chắn là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu, và họ đã sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách ở Champions League năm nay.

e8diqw1xsaivnys-1628636655343735090742-crop-162863666206331661953
Dàn sao triệu đô của PSG đã sẵn sàng cho màn đón tiếp Real Madrid vào tuần sau. Nguồn: Internet

Theo báo cáo từ ABC Deportes của Tây Ban Nha, sau khi kết quả bốc thăm ở vòng 1/8 lộ diện, không khí chung trong phòng thay đồ của PSG là cực kỳ phấn khích. Họ liên tục hò reo và ăn mừng một cách cuồng nhiệt khi biết được việc sẽ đối đầu với Real Madrid.

Thậm chí một báo cáo khác được trích dẫn từ nguồn tin trong nội bộ của đội bóng thành Paris còn cho biết thêm, Lionel Messi là một trong những người vui mừng nhất với đối thủ tới đây của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở vòng 1/8. Đây là một điều được cho là tương đối bất ngờ, khi Messi từ trước đến nay vốn rất ít khi bộc lộ cảm xúc trực tiếp. Nhưng nó cũng đã cho thấy là PSG đang có được sự quyết tâm lớn đến nhường nào để hướng việc đánh bại Los Blancos trong cuộc đại chiến tới đây.

messi2-2-jpeg-7602-1618027598
Messi là hung thần số 1 của Real khi El Pulga còn thi đấu cho Barca trước đây. Nguồn: Internet

Messi tỏ ra rất tin tưởng vào phong độ của các đồng đội của anh tại câu lạc bộ mới, cùng dàn sao triệu đô mà “gã khổng lồ” nước Pháp đang sở hữu. El Pulga coi đây là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để anh hướng đến chiếc cúp vô địch Champions League thứ 5 trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Nguồn tin kể trên cũng tiết lộ, chỉ có Ramos là cầu thủ PSG cảm thấy lo ngại với kết quả này, khi anh là cựu đội trưởng của Real và hiểu rõ những khó khăn mà đoàn quân của Carlo Ancelotti có thể gây ra cho đại diện thủ đô Paris. Nhưng các cầu thủ khác, trong đó nổi bật nhất là Messi thì hoàn toàn ngược lại.

Chủ nhân của 7 QBV thế giới có quyền tự tin vào một kết quả tốt, khi anh là một trong những hung thần lớn nhất của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha ở thời điểm còn thi đấu cho Barcelona. Siêu sao 34 tuổi chính là chân sút vĩ đại nhất lịch sử trong các trận El Clasico trước đây với 26 bàn thắng ghi được vào lưới của Real Madrid.

Thomas Tuchel và cơn đau đầu dễ chịu nơi khung gỗ

BXH vòng 24 Ngoại hạng Anh: MU rời top 4, ai cản nổi Man City?

Tất cả những bàn thắng của Costa ở giải Serie A Brazil trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lionel Messi PSG Real Madrid
Xem thêm