Quảng cáo

Vượt đại kình địch, gã khổng lồ chính thức chiêu mộ thành công ‘Aguero đệ nhị’

Thứ tư, 26/01/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Những ngày qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan đến việc Man City đang theo chẩn bị ký hợp đồng với một chân sút trẻ tuổi đầy tiềm năng. Và rất nhanh chóng, mọi thứ đã gần như được hoàn tất.

Những động thái như đã báo cáo trong những ngày gần đây đang cho thấy là Man City sẽ không vội vàng để tiếp cận ngay với một tiền đạo có chất lượng tốt đang chơi bóng tại châu Âu. Thay vào đó, họ hướng đến các mục tiêu rẻ cũng như dễ đi đến một thỏa thuận hơn. Trường hợp của Julian Alvarez là một ví dụ.

Theo Fabrizio Romano mới đưa tin, sau khi thể hiện sự quan tâm và đặc biệt chú ý đến tiềm năng phát triển của ngôi sao trẻ người Argentina, câu lạc bộ Man City đã gần như chốt xong mọi điều khoản với River Plate để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi này.

Được biết, các nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh sẽ trả cho River Plate mức phí rơi vào khoảng 18,5 triệu euro để nhận được cái gật đầu từ đội bóng của Argentina. Alvarez sẽ gia nhập đội chủ sân Etihad với một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2027. Các thủ tục về giấy tờ sẽ được hoàn thành trong tuần này trước khi một thông báo chính thức được đưa ra.

maxresdefault_live
Fabrizio Romano đã "Here we go" về thương vụ Alvarez đến Man City. Nguồn: Internet

Cũng theo yêu cầu đã được ký kết trong hợp đồng, Alvarez không cập bến Man City ngay lập tức, mà anh sẽ được giữ lại để thi đấu cho River Plate đến mùa giải này với một bản hợp đồng cho mượn đến tháng 6 tới.

Trước đó, trước thời điểm được liên hệ với Man City thì cầu thủ trẻ sinh năm 2000 cũng đã được đồn đoán về khả năng gia nhập MU. Nhưng Fabrizio Romano cũng chia sẻ rằng, Quỷ đỏ đã quyết định từ chối một thỏa thuận dành cho ngôi sao của River Plate để tập trung vào các mục tiêu khác trên thị trường.

alvarez-1641037251
Albarez không gia nhập MU như dự đoán ban đầu. Nguồn: Internet

Đây được cho là một bản hợp đồng có chất lượng chuyên môn tốt từ Man City khi họ sẽ có cơ hội sở hữu thêm một tiền đạo tiềm năng khác của bóng đá thế giới. Nó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch chiêu mộ một chân sút hàng đầu tại châu Âu trong thời gian tới nhưng rõ ràng, đây là một sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho tương lai đến từ nửa xanh thành Manchester.

Alvarez vì thế hứa hẹn sẽ là một cầu thủ rất đáng xem của Man City trong những năm kế tiếp, một cầu thủ có tốc độ, khả năng dứt điểm nhạy bén và được rất nhiều người ví von như là một Sergio Aguero mới của bóng đá xứ tango. Aguero đã từng thi đấu cho Man City trong nhiều năm và thành công rực rỡ, và chúng ta hãy cùng hy vọng Julian Alvarez cũng sẽ đi trên con đường đó.

Người giàu nhất nước Anh mua lại MU từ nhà Glazer, lịch sử đã sang trang?

Xác nhận: ‘Siêu tiền đạo’ đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ thay Ronaldo

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Julian Alvarez Man Utd
Xem thêm