Quảng cáo

Cầu thủ nữ Indonesia lập siêu phẩm từ giữa sân, đánh bại hàng xóm ĐNÁ

Thứ ba, 11/10/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Indonesia đã giành thắng lợi 2-1 đầy kịch tính trước ĐT nữ Singapore trong một trận đấu giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Indonesia đã chọn ĐT nữ Singapore để làm đối thủ cho mình trong trận đấu giao hữu tháng 10. Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, tuy nhiên BHL đôi bên vẫn tung ra đội hình mạnh nhất. Bên phía ĐT Singapore, các cầu thủ đá chính bao gồm: Kusumawati, Ernie (C), Fatin, Umairah, Dhaniyah, Nurhidayu, Lila, Nurerwadah, Stephanie, Izzati, Raudhah Subs. Trong khi đó Prihatini, Remini, Suci, Nurhayati, Ade (C), Liza, Baio Amiatun, Helsya, Vivi Oktavia, Marsela Awi, Reva Octaviani là những cô gái đá chính cho Indonesia.

Cả nữ Indonesia và nữ Singapore đều chủ động chơi tấn công trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bên phía nữ Indonesia, Marsela Awi và Reva Octaviani là hai mũi nhọn chủ lực trong các đường lên bóng của đội bóng xứ Vạn Đảo. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, bộ ba Stephanie, Izzati và Raudhah Subs cũng không ít lần gây khó dễ lên khung thành của nữ Indonesia. Tuy nhiên, sự tập trung và phản xạ xuất thần của thủ môn đôi bên đã kiếm hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Rượt đuổi nghẹt thở, nữ Indonesia nhọc nhằn vượt qua hàng xóm ĐNÁ 200768

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2, vẫn là thế trận đôi công của 2 bên. Tuy nhiên nữ Indonesia là những người đã tận dụng được cơ hội tốt hơn. Xuất phát từ pha tấn công biên bên hành lang cánh trái, chân chạy cánh của nữ Indonesia thể hiện sự càn lướt và tốc độ của mình khi loại bỏ được cầu thủ phòng ngự bên phía nữ Singapore. Sau đó, cầu thủ này tung ra đường chuyền nửa sút vào trong vòng cấm địa, thủ môn Kusumawati đã ra vào sai lầm và bắt hụt bóng. Marsela Awi trong tư thế trống trải và khung thành bỏ trống đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỉ số cho nữ Singapore ở phút thứ 51. 

Phải nhận bàn thua, nữ Singapore đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của các cô gái tới từ đảo quốc Sư Tử được đền đáp bằng bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Nur Farhanah ở phút thứ 80. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số bất phân thắng bại, bất ngờ ở những giây bù giờ cuối cùng trong một tình huống đá phạt ở giữa sân, Helsya đã tung ra cú sút trái phá khiến bóng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của nữ Singapore. 

Đó cũng là bàn thắng khép lại thắng lợi 2-1 của nữ Indonesia trước nữ Singapore. 

>> Siêu phẩm của nữ cầu thủ Indonesia <<

Rượt đuổi nghẹt thở, nữ Indonesia nhọc nhằn vượt qua hàng xóm ĐNÁ 200769

Trụ cột ĐT Việt Nam báo tin mừng cho HLV Park trước thềm AFF Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm