Quảng cáo

Chưa thi đấu phút nào, Công Phượng đã 'gây bão' tại Nhật Bản

Chủ nhật, 25/12/2022 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Yokohama FC chính thức công bố ký kết hợp đồng với Nguyễn Công Phượng, tiền đạo của Việt Nam đã tạo ra cơn sốt tại Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng đã được kích hoạt. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức gia nhập Yokohama FC với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ở tuổi 27, trong lần xuất ngoại này Công Phượng hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên đất Nhật Bản. 

Dù chưa thi đấu phút nào trong màu áo Yokohama FC, tuy nhiên Công Phượng đã sớm khẳng định được tên tuổi của mình trên mặt trận truyền thông. Chỉ ít giờ sau khi đội chủ sân NHK Spring Mitsuzawa công bố tân binh tới từ Việt Nam, ngay lập tức fanpage của đội bóng này đã đón nhận một lượng tương tác cực khủng. 

Theo đó, bài đăng ra mắt Công Phượng đã đón nhận tới hơn 3.500 lượt yêu thích kèm theo hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Con số này lớn hơn hàng chục lần so với các bài đăng thông thường trên fanpage của Yokohama FC. Không những vậy, người hâm mộ Nhật Bản cũng tỏ ra vô cùng háo hức với sự gia nhập của Công Phượng. Nhiều người còn có những sự so sánh đầy hóm hỉnh khi gọi Công Phượng là Messi của Việt Nam. 

Chưa thi đấu phút nào, Công Phượng đã 'gây bão' tại Nhật Bản 235853
Công Phượng gây bão trên fanpage của Yokohama FC

Có thể thấy, việc nhận được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ khi vừa mới ra mắt cho thấy tất cả đang rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Công Phượng. Với lối chơi kỹ thuật cùng khả năng hoạt động rộng trên hàng công, cựu sao HAGL đang hứa hẹn trở thành ngòi nổ quan trọng trong lối chơi của Yokohama FC. 

Không những vậy, Công Phượng cũng có lợi thế không nhỏ khi từng có quãng thời gian thi đấu tại Nhật Bản trước đó trong màu áo Mito Hollyhock. Điều này giúp anh có vốn ngôn ngữ và kiến thức nhất định về văn hóa bóng đá bên xứ sở hoa anh đào.

"Tôi rất vui khi được gia nhập Yokohama FC. Đây là khởi đầu, một chương mới đối với tôi. Giải đấu mới, đồng đội mới và thử thách mới, nhưng tôi mong sẽ gặt hái được nhiều thành công cùng đội. Tôi đã sẵn sàng để thực hiện phần việc của mình. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức khi khoác áo Yokohama FC. Xin hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất mong được gặp các bạn!", Công Phượng chia sẻ.

Chia tay HAGL, Công Phượng lập một loạt kỷ lục của bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm