Quảng cáo

CLB Nam Định nhận tin không thể vui hơn trong cuộc đua trụ hạng V-League

Thứ ba, 25/10/2022 14:42 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Rodrigo Dias tại vòng 22 V-League 2022. Đây là sự bổ sung quan trọng của đội bóng Thành Nam trong bối cảnh họ đang phải đua trụ hạng.

Kể từ đầu mùa giải V-League 2022, CLB Nam Định liên tục phải chịu sự tổn thất về mặt nhân sự khi hàng loạt trụ cột bị chấn thương. Đáng chú ý là trường hợp của tiền đạo Rodrigo Dias. Ngoại binh người Brazil gặp phải một chấn thương khá phức tạp và liên tục bị tái phát mỗi khi thi đấu. Điều này khiến cho trung phong chủ lực của CLB Nam Định gần như phải ngồi ngoài cả mùa giải. 

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng Thành Nam đã có thể phần nào cảm thấy yên tâm hơn khi Rodirgo Dias sẽ chính thức trở lại kể từ vòng 22 V-League. Trong các buổi tập gần đây của toàn đội, cầu thủ mang áo số 11 đã có thể tập luyện cùng đội hình chính, thay vì phải tập riêng với HLV thể lực như thời gian trước. 

CLB Nam Định nhận tin không thể vui hơn trong cuộc đua trụ hạng V-League 208293
Tiền đạo Rodrigo Dias sẽ trở lại trong màu áo Nam Định kể từ vòng 22 V-League

Sự trở lại của Rodrigo sẽ là một tín hiệu tốt cho HLV Vũ Hồng Việt. Trong thời gian chân sút này vắng mặt, hàng công của CLB Nam Định trở nên bế tắc khi tiền đạo còn lại là Mansaray cũng tỏ ra vô cùng lạc lõng. Khi có được sự phục vụ của Rodrigo, nhiều khả năng HLV Vũ Hồng Việt sẽ đưa ngoại binh Brazil chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công, trong khi đó Mansaray sẽ được kéo về vị trí sở trường đó là tiền đạo lệch phải. 

Ngoài Rodrigo Dias, CLB Nam Định cũng đón chào sự trở lại của hậu vệ Hoàng Xuân Tân. Cầu thủ sinh năm 2001 đã được BHL tung vào sân trong những phút cuối ở trận đấu với Thanh Hóa thuộc vòng 21. Khi Xuân Tân vào sân, đường nét tấn công của đội chủ sân Thiên Trường trở nên khởi sắc. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn không tránh khỏi một trận thua. 

Trong giai đoạn còn lại của mùa giải, CLB Nam Định sẽ lần lượt đối đầu với Bình Dương (sân khách), HAGL (sân khách), Hải Phòng (sân nhà), Sài Gòn (sân nhà) và SLNA (sân khách). Mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không gì khác đó chính là cố gắng giành nhiều điểm số nhất có thể, bởi thời điểm hiện tại cho chỉ đang hơn vị trí xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. 

VIDEO: CĐV đặc biệt của CLB Nam Định tại khán đài Thiên Trường

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm