Quảng cáo

Đàn em Quang Hải, Công Phượng 'suýt hạ đẹp' sao trẻ Dortmund

Thứ tư, 23/03/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

U17 Việt Nam bắt đầu có những trận đấu giao hữu tại Đức, đối thủ đầu tiên là các ngôi sao trẻ của đội U16 Dortmund.

Sáng 23/3 theo giờ Hà Nội, U17 Việt Nam bước vào trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn bên Đức. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính là những sao trẻ tới từ U16 Dortmund. Dù phải thi đấu trên đất khách, cộng thêm việc lệch múi giờ đã gây ra không ít những bất lợi cho các cầu thủ của chúng ta. Tuy nhiên, bất ngờ thay U17 Việt Nam sớm vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 và đáng tiếc rằng, các cầu thủ trẻ đã không thể bảo toàn kết quả này khi để đối thủ gỡ hòa 2-2. 

Nhìn vào trận ra quân có thể thấy, các đàn em của Quang Hải, Công Phượng có một phong thái thi đấu vô cùng tự tin. Đây chính là mấu chốt giúp cho các cầu thủ thể hiện hết những tố chất của mình trong mỗi trận đấu. 

a26p9499-e1641809480195-2319-min
U17 Việt Nam có trận hòa 2-2 trước U16 Dortmund

Cũng trong chuyến tập huấn tại châu Âu, U17 Việt Nam còn được đích thân HLV người Đức, Nils Haacke đồng hành trong vai trò huấn luyện thể lực và cải thiện dinh dưỡng cho các cầu thủ. Các đàn em của Quang Hải, Công Phượng sẽ có cơ hội gia tăng thêm sức khỏe về thể chất để có thể tạo tiền đề khi bước chân vào con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Theo kế hoạch, sau Dortmund, U17 Việt Nam sẽ có cơ hội tập luyện và thi đấu với các cầu thủ trong học viện của những đội bóng hàng đầu giải VĐQG Đức Bundesliga khác, bao gồm: Eintracht Frankfurt, FC Köln và Borussia Mönchengladbach.

Nếu như có những màn thể hiện ấn tượng tại châu Âu, các đàn em của Quang Hải, Công Phượng hoàn toàn có cơ hội được VFF liên hệ với các đội bóng để gửi gắm và phát triển tại đây. Bởi vậy, mỗi trận đấu trong chuyến tập huấn đều là những cơ hội rộng mở với tất cả các cầu thủ.

Đàn em Quang Hải, Công Phượng được HLV châu Âu cải thiện 'điểm yếu cố hữu'

HIGHLIGHT Hà Nội 1-0 Thanh Hóa | Đá bù vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: On Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Công Phượng U17 Việt Nam U17 Việt Nam vs U16 Dortmund
Xem thêm