Quảng cáo

Đội cựu vô địch V-League gây bất bình dư luận khi bị cầu thủ cũ tố 'quỵt tiền'

Thứ năm, 17/02/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trở về khoác áo Nam Định trong mùa giải 2022, hậu vệ Đinh Viết Tú vẫn chưa thể nhận đủ số tiền lót tay từ phía đội bóng cũ Quảng Nam.

Chia sẻ với Thethao247, cầu thủ Đinh Viết Tú cho biết, hiện nay anh và rất nhiều những người đồng đội cũ vẫn chưa thể nhận đủ một nửa số tiền lót tay trong mùa giải 2021 từ phía CLB Quảng Nam. 

Cụ thể theo tìm hiểu, chỉ có những cầu thủ tiếp tục thi đấu cho Quảng Nam ở mùa giải năm nay mới được đội bóng giải quyết số tiền lót tay, trong khi đó với những cầu thủ đã rời khỏi đội bóng như Viết Tú, Đinh Thanh Trung, Xuân Toàn... vẫn chưa hề nhận được những dấu hiệu nào từ phía BLĐ. Thậm chí, cầu thủ người Nam Định còn đã liên hệ trực tiếp cho lãnh đạo Quảng Nam, song vẫn chưa thể nhận được hồi âm. 

"Nhiều anh em cầu thủ đã gọi thẳng lên cho lãnh đạo nhưng họ không hề hồi đáp. Mùa giải mới đang đến gần nhưng rõ ràng đội bóng không hề có dấu hiệu sẽ hợp tác. Nếu không thể kết thúc êm xuôi tôi và các cầu thủ có thể tính đến những hướng giải quyết khác", Viết Tú không giấu nổi những bất bình.

dinh-viet-tu-tai-hop-clb-nam-dinh-sau-3-nam-xa-cach_44301
CLB Quảng Nam đang bị các cầu thủ cũ tố nợ tiền lót tay

Không chỉ có Quảng Nam, thời gian gần đây vấn đề các đội bóng nợ tiền cầu thủ bỗng trở nên vô cùng nhức nhối. Mới nhất là trường hợp của CLB TP. HCM khi đội chủ sân Thống nhất đã quyết định "cắt phăng" và chỉ chi trả 10% phí lót tay giai đoạn 2 cho các cầu thủ. Điều này đã nhanh chóng gây nên những bất bình trong dư luận khi TP. HCM từ lâu luôn được biết là đội bóng "đại gia" tại V-League.

Câu chuyện của Quảng Nam hay TP. HCM chỉ là một trong những trường hợp nổi cộm trong thời gian gần đây, trước đó đã có không ít những đội bóng tại Việt Nam cũng dính vào những rắc rối trong vấn đề tài chính với các cầu thủ. Để bóng đá quốc nội trở nên chuyên nghiệp hơn, rõ ràng cần phải có chế tài xử lí dứt điểm tình trạng này. 

'Đại gia V-League' gây phẫn nộ khi 'cắt' tiền lót tay nợ cầu thủ 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đinh Viết Tú CLB Quảng Nam V League 2022
Xem thêm