Quảng cáo

'Giấu bài' trước Thái Lan, HLV U23 Việt Nam quyết tạo nên bất ngờ trong trận chung kết

Thứ sáu, 25/02/2022 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Buổi họp báo trước trận chung kết U23 Đông Nam Á đã diễn ra với những phát biểu đầy thận trọng của cả 2 HLV.

Highlights U23 Việt Nam 0-0 U23 Đông Timor (Nguồn: FPT Play)

Dù từng đánh bại U23 Thái Lan ở lần chạm trán tại vòng bảng, thế nhưng trong tình thế hiện tại khi không thể có được lực lượng mạnh nhất, U23 Việt Nam mới lại đội tỏ ra lép vế trước đối thủ. Hiểu rõ tình hình lúc này, HLV Đinh Thế Nam tỏ ra rất thận trọng trước cuộc tái đấu với Voi Chiến ở trận chung kết. 

"Việc cày ải tới 120 phút ở trận bán kết khiến cho toàn đội bị ảnh hưởng về vấn đề thể lực. Chúng tôi đã hiểu được phần nào đối thủ Thái Lan ở trận đấu tại vòng bảng và chúng tôi rất tôn trọng sức mạnh của đối thủ. Tuy nhiên xin phép không được chia sẻ thêm về vấn đề chuyên môn. 

Khó khăn đang chồng chất với các cầu thủ, dẫu vậy những sự hỗ trợ, động viên kịp thời đang là những nguồn động lực để U23 Việt Nam vững bước. Toàn đội sẽ lại thi đấu quyết tâm hết mình trong trận đấu tới đây", HLV Đinh Thế Nam chia sẻ. 

Báo Campuchia 'cầu cứu' U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan để vào bán kết-113527
U23 Việt Nam liệu có thể đánh bại U23 Thái Lan một lần nữa?

Không chỉ gặp tổn thất về mặt nhân sự, U23 Việt Nam còn có ít ngày nghỉ hơn U23 Thái Lan, điều này có thể sẽ lại là một bất lợi lớn cho các cầu thủ chúng ta trong quá trình hồi phục thể lực.

Hiện tại, toàn đội đã đón nhận những sự quay trở lại đầu tiên với trường hợp của những cầu thủ đã bị dương tính trước đó. Bên cạnh đó, trong những nỗ lực để đảm bảo trận chung kết vẫn có thể diễn ra, phía LĐBĐ Việt Nam cũng đã trình lên AFF về việc xin bổ sung thêm lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu này. 

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 26/2 trên SVĐ Morodok Techo.

Trước trận chung kết AFF, HLV Thái Lan bất ngờ 'ngả mũ tôn trọng' U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan HLV Đinh Thế Nam Chung kết U23 Đông Nam Á
Xem thêm