Quảng cáo

HLV Hàn Quốc nói 'lời phũ phàng' về thực trạng buồn của bóng đá Việt Nam

Chủ nhật, 06/03/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won đã có những phát biểu đầy thẳng thắn về thực trạng của các đội bóng tại V-League.

Trận cầu tâm điểm vòng 3 V-League 2022 giữa CLB Viettel vs CLB Sài Gòn đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ sân Hàng Đẫy. Màn so tài này không chỉ gây được sự chú ý bởi sự "hồi sinh" của bộ đôi tiền đạo ngoại Pedro Paulo và Geovane của Viettel, mà những tình huống tranh chấp quyết liệt và các tấm thẻ phạt cũng là chủ đề gây nên nhiều ý kiến xôn xao dư luận.

Từ một tình huống gây tranh cãi ở hiệp thi đấu thứ 2, Viettel được hưởng phạt đền sau khi Pedro Paulo bị kéo ngã trong vòng cấm, quyết định thổi phạt 11m là hoàn toàn chính xác nhưng sẽ không có gì để nói nếu như trọng tài chính của trận đấu không rút ra chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho thủ quân của Sài Gòn, hậu vệ Tấn Tài. 

"Ở V-League, tôi không hiểu sao tại sao cứ đội nào thua rồi cũng sẽ lại có những ý kiến về công tác trọng tài. Tại sao chúng ta không chấp nhận việc đó, trọng tài đều có lí khi đưa ra những quyết định của mình. Dĩ nhiên, tấm thẻ đỏ đã giúp chúng tôi hưởng lợi nhưng nó không hề tác động hoàn toàn tới trận đấu. Ở những vòng đấu trước chúng tôi cũng phải chịu một số bất lợi đấy thôi", HLV Bae Ji-won phát biểu sau trận đấu.

bae_1
HLV Bae Ji-won cho rằng các đội bóng tại V-League hay phàn nàn về trọng tài

Hiện tại, sau 2 trận toàn thắng Viettel đang tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối. Do màn Derby Thủ đô với đại kình địch Hà Nội đã phải hoãn lại trước đó, đội bóng áo Lính sẽ vô cùng bận rộn khi chuẩn bị đối diện với lịch thi đấu dày đặc. 

Tại AFC Cup 2022, CLB Viettel cũng đã quyết định chọn sân Thống Nhất để làm sân nhà cho các trận đấu tại giải đấu lần này. Trong khi đó, một đại diện khác của Việt Nam là CLB HAGL cũng đã rất may mắn khi bảng đấu của đội bóng phố Núi cũng được tổ chức tại TP. HCM. 

CLB V-League phản pháo lại VPF sau vụ 'check VAR chưa từng có'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Bae Ji-won CLB Viettel V League 2022 HLV Hàn Quốc
Xem thêm