Quảng cáo

HLV Kiatisak 'mất ăn, mất ngủ' sau chuỗi trận thất vọng của HAGL

Thứ sáu, 11/03/2022 15:32 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đang chưa thể đạt được một thể trạng tốt nhất trước giờ HAGL thi đấu.

Vừa trở lại sau khi bị nhiễm Covid-19, HLV Kiatisak của HAGL vẫn chưa thể có được sức khỏe ổn định. Hiện tại, "Zico Thái" đã bỏ lỡ 2 buổi tập gần nhất của các học trò và đáng quan ngại hơn, khả năng ra sân chỉ đạo trực tiếp của Kiatisak trong trận đấu giữa HAGL vs Viettel vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

"Tôi vẫn còn đau đầu và căng thẳng vì phải ở trong phòng một mình và không thể ngủ ngon", vị chiến lược gia của đội bóng phố Núi chia sẻ. 

11-1206
HLV Kiatisak đang "mất ăn, mất ngủ" sau khi bị nhiễm covid-19

HAGL đang trải qua một chuỗi phong độ được cho là kém thuyết phục trong thời gian gần đây với 2 trận hòa và 1 trận thua. Đặc biệt, Công Phượng và những người đồng đội trên hàng công đang có một cơn khô hạn bàn thắng, khi đội chủ sân Pleiku vẫn chưa thể "mở tài khoản" ở mùa giải năm nay. 

Lí giải cho những màn thể hiện dưới sức của các học trò, HLV Kiatisak cho rằng việc những cầu thủ của HAGL phải trải qua khoảng thời gian cày ải cùng ĐT Việt Nam quá dài chính là nguyên nhân khiến cho những Công Phượng, Văn Toàn chưa thể tìm lại được thể trạng tốt.

Nếu thắng trong cuộc đối đầu với Viettel, HAGL sẽ trực tiếp thu hẹp khoảng cách với đối thủ này xuống còn 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, nếu vẫn không thể kiếm tìm 3 điểm đầu tay, đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ bị đặt trong "báo động đỏ" khi họ tiếp tục bị chìm sâu xuống nửa dưới của BXH. 

Sau vòng đấu thứ 4 khép lại, V-League 2022 sẽ tạm nghỉ để đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam hội quân, thi đấu tại những sân chơi quốc tế. CLB HAGL là đội bóng góp quân số ở cả ĐT Việt Nam với những Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường... và Trần Bảo Toàn của U23 Việt Nam.

Công Phượng, Tuấn Anh bất ngờ bị HLV Park 'xem giò' trước ngày ĐT Việt Nam tập trung

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL HLV Kiatisak HAGL vs Viettel V League 2022
Xem thêm