Quảng cáo

HLV Kiatisak thẳng thắn lên tiếng bảo vệ Văn Toàn

Thứ hai, 14/11/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak cho rằng, trọng tài đã sai khi không thổi 11m trong trường hợp Văn Toàn ngã trong vòng cấm của CLB Thanh Hóa.

Nghe nội dung bài viết

Không giống với những trận cầu nóng bỏng tại vòng 25 V-League, cuộc đọ sức giữa HAGL vs Thanh Hóa lại mang tính chất "thủ tục" khi cả 2 đội đều đã hoàn thành mục tiêu trong mùa giải. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, HAGL và Thanh Hóa đã cống hiến cho khán giả một trận cầu vô cùng mãn nhãn.

Đã có 5 bàn thắng được ghi, trong đó HAGL với sự xuất sắc của Minh Vương, Văn Toàn và Tuấn Anh đã vượt qua đội chủ nhà Thanh Hóa với tỉ số chung cuộc 3-2. Dù giành chiến thắng, dẫu vậy HLV Kiatisak vẫn có những lí do để không thực sự hài lòng về trận đấu này. 

"Cả HAGL và Thanh Hóa đều đã đạt được những mong muốn của mình trong mùa giải, thế nhưng cả 2 đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn. Các cầu thủ đã chơi hết mình vì khán giả. Chúng tôi có 2 bàn dẫn nhưng Thanh Hóa không bỏ cuộc và gỡ lại 2 bàn, sau đó HAGL vẫn giành thắng lợi 3-2. 

Với chiến thắng ngày hôm nau, chúng tôi sẽ phấn đấu đạt được mục tiêu tốp 5 hay tốp 6 để đảm bảo vị trí giữa bảng xếp hạng. Còn trường hợp trọng tài không thổi phạt đền pha bóng của Văn Toàn thì thật sự, nếu trong trường hợp người khác ngã thì trọng tài sẽ thổi. Nhưng thôi, trận đấu hôm nay là trận đấu thoải mái, chúng tôi có 3 điểm nên tôn trọng tất cả các quyết định của trọng tài”, HLV Kiatisak chia sẻ. 

kiatisak
kiatisak

Ở phía bên kia chiến tuyến, trợ lí CLB Thanh Hóa cũng có những quan điểm thẳng thắn: “Chúng tôi có khởi đầu không tốt và đã trở lại ở giai đoạn sau của hiệp 1. Thực lòng mà nói, tôi không vui khi đội nhà thua nhưng chúng tôi đã thi đấu với tinh thần rất tốt. Khi chúng tôi thua 2 bàn, các bạn ấy đã thể hiện tinh thần rất khát khao và chúng tôi đã hòa được 2 bàn. Tình huống cuối cùng khi đội HAGL ghi bàn, chúng tôi đã mất tập trung”.

Sau trận đấu này, HAGL sẽ hạ màn V-League bằng cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku. Trong khi đó, Thanh Hóa sẽ hành quân đến Hà Tĩnh đề chơi trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải.

Quang Hải bất ngờ được gọi tên ngày đội bóng bầu Hiển đi vào lịch sử 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm