Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'nhắc nhở đặc biệt' Văn Quyết

Thứ năm, 22/09/2022 07:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo không muốn tiền đạo Văn Quyết tiếp xúc quá gần HLV Singapore, do lo ngại tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có một màn trở lại ĐT Việt Nam vô cùng thành công khi ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của các chiến binh Sao Vàng. Lão tướng đang chơi cho CLB Hà Nội thi đấu 62 phút trên sân và tạo ra được vô số những tình huống nổi bật. Anh được thay ra trong hiệp 2 và nhường vị trí cho Phan Văn Đắc. 

Bên cạnh về chuyên môn, Nguyễn Văn Quyết cũng ghi điểm trong mắt NHM với hành động lễ phép của mình. Cụ thể, khi rời sân, cầu thủ mang áo số 10 đã lui tới khu vực cabin của Singapore để chào BHL đội khách. Tuy nhiên, Văn Quyết chỉ đứng chào từ xa mà không lại gần. Được biết, ở thời điểm hiện tại tình hình dịch bệnh trên ĐT Việt Nam đang vô cùng phức tạp, do đó HLV Park Hang Seo muốn các học trò của mình hạn chế tối đa việc tiếp xúc với người ngoài. 

Tại đại bản doanh, ĐT Việt Nam đang có 2 ca nhiễm covid-19 là hậu vệ Văn Thanh và tiền vệ Xuân Trường. Được biết, Văn Thanh đã bình phục và anh cũng xuất hiện trên khán đài SVĐ Thống Nhất để theo dõi các đồng đội đối đầu Singapore. Trong khi đó, Xuân Trường cũng đang có những tiến triển tốt và có thể trở lại ở trong trận đấu với ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9. 

HLV Park Hang Seo 'nhắc nhở đặc biệt' Văn Quyết 191229

Quay trở lại với Văn Quyết, HLV Park tỏ ra vô cùng hài lòng về màn trở lại của lão tướng này: "Về Văn Quyết, tôi cho rằng màn thể hiện của anh ấy chứng tỏ rằng tại V-League vẫn còn rất nhiều cầu thủ có thể lên đội tuyển. Và ngày hôm nay, tôi hài lòng về Văn Quyết. Để đánh giá hay phê phán một cầu thủ nào thì đó không phải là thói quen của tôi. Nếu đội thua, tôi sẽ nhận trách nhiệm chứ không phải các cầu thủ. Ngày hôm nay, chúng ta biết rằng Văn Quyết đã thi đấu tốt, chỉ nhiêu đó là đủ".

Không chỉ HLV Park Hang Seo, bên phía ĐT Singapore, HLV Takayuki Nishigaya cũng bày tỏ sự ấn tượng đặc biệt dành cho tiền đạo mang áo số 10: "Cầu thủ số 10 (Văn Quyết) rất hay, kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời".

Công Phượng gặp riêng HLV Nhật Bản giữa tin đồn rời HAGL

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm