Quảng cáo

HLV Polking: 'Tôi không muốn đổ lỗi nữa nhưng ĐT Thái Lan cần thời gian'

Thứ tư, 15/06/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Polking thừa nhận bản thân không muốn biện minh sau thất bại của ĐT Thái Lan ở trận đấu cuối cùng VL Asian Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trước loạt đấu cuối cùng tại VL Asian Cup 2023, ĐT Thái Lan đã sớm giành được tấm vé đi tiếp, sau khi đội nhì bảng B là Philippines bất ngờ sảy chân. Điều này giúp cho Voi Chiến có một tâm thế vô cùng thoải mái khi đối đầu với chủ nhà Uzbekistan. Tuy nhiên, mọi thứ đã đi ngược lại với những toan tính của đội bóng xứ Chùa Vàng khi họ phải ngậm ngùi nhận thất bại 0-2 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV Polking tỏ rõ sự thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

"Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của Uzbekistan. Họ là một đội bóng rất mạnh, bởi vậy chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại. Tôi hiểu rằng ĐT Thái Lan đã chơi tấn công chưa tốt, nhưng dù sao cả đội đã có vé tới VCK Asian Cup và chúng tôi còn cơ hội để sửa đổi", HLV Poking phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

286996588_2894026227573590_1568598307422062214_n
HLV Polking thừa nhận ĐT Thái Lan đã chơi không thực sự tốt

"ĐT Thái Lan sẽ có đủ lực lượng hơn vào năm sau. Thực lòng tôi không hề muốn đổ lỗi cho bất kỳ thứ gì nữa, tuy nhiên cần nhìn nhận thẳng thắn, ĐTQG đang không có quỹ thời gian đủ dùng. Sau giải đấu lần này, tôi nghĩ rằng mình sẽ phải ngồi lại cùng các lãnh đạo để tính toán những đường bước tương lai hợp lí cho ĐT Thái Lan" - HLV Polking chia sẻ thêm.

Với việc ĐT Thái Lan giành quyền vào chơi tại VCK Asian Cup 2023, khu vực Đông Nam Á sẽ có 4 đại diện cùng góp mặt bao gồm: ĐT Indonesia, ĐT Malaysia, ĐT Thái Lan và trước đó là ĐT Việt Nam, chúng ta được vào thẳng VCK nhờ những thành tích tốt tại VLWC 2022. Không may mắn như các đội tuyển kể trên, Singapore, Campuchia, Myanmar là những đại diện của Asean đã không thể vượt qua được vòng loại. Bên cạnh đó, ĐT Philippines cũng phải dừng bước vô cùng đáng tiếc khi đứng áp chót trong BXH các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Do Trung Quốc xin rút lui không đăng cai VCK Asian Cup, hiện tại AFC vẫn đang gấp rút mời thầu các đội tuyển để đăng cai làm nước chủ nhà. Dù đã có nhiều bên ứng cử, tuy nhiên phía AFC vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo liên quan đến vấn đề trên. 

LĐBĐ Indonesia họp gấp, HLV Shin Tae-yong đứng trước cảnh mất ghế ĐTQG

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan HLV Polking Asian Cup 2023
Xem thêm