Quảng cáo

HLV Sài Gòn thừa nhận sự thật 'phũ phàng' trong cuộc đua trụ hạng

Thứ sáu, 04/11/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn cho rằng áp lực giờ đây của toàn đội đang là quá lớn sau mỗi trận thua.

Trong trận đấu sớm tại vòng 23 V-League 2022, CLB Sài Gòn có chuyến làm khách trước Đà Nẵng. Dù chơi rất nỗ lực, tuy nhiên các học trò của HLV Phùng Thanh Phương vẫn phải trắng tay rời Hòa Xuân với trận thua tối thiểu 0-1. Thất bại này khiến cho CLB Sài Gòn vẫn dậm chân tại đáy BXH với 19 điểm và ngày càng gần hơn với tấm vé rớt hạng. 

HLV Sài Gòn thừa nhận sự thật 'phũ phàng' trong cuộc đua trụ hạng 213280
Sài Gòn thất thủ 0-1 trên sân của Đà Nẵng

"Sài Gòn thua, thực lòng tôi rất buồn, giờ đây tôi chẳng biết phải nói gì nữa. Ai xem trận này cũng đều biết, chúng tôi đâu có cầu thủ giỏi, lực lượng không hề mạnh. Chúng tôi mong muốn giành được 3 điểm nhưng trước chủ nhà Đà Nẵng chơi hay hơn, thất bại là điều phải chấp nhận. Tiếc là Sài Gòn cũng có 1 số tình huống đáng chú ý nhưng các cầu thủ không tận dụng được. 

Thời gian qua, có những tin đồn liên quan đến nhà tài trợ đội bóng, điều này khiến chúng tôi vô cùng hoang mang và áp lực. Biết sao được, đó là câu chuyện của thượng tầng còn chúng tôi chỉ biết cố gắng hết mình thôi. Hai trận còn lại chính là cơ hội của chúng tôi, CLB Sài Gòn phải tự cứu lấy chính mình nhưng giờ đây áp lực là quá lớn", HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ. 

HLV Sài Gòn thừa nhận sự thật 'phũ phàng' trong cuộc đua trụ hạng 213281
HLV Phùng Thanh Phương: 'Áp lực với Sài Gòn đang là quá lớn'

Với CLB Sài Gòn, giờ đây đội bóng này gần như đã đánh mất đi quyền tự quyết của mình trong cuộc đua trụ hạng khi là đội bóng có số điểm ít nhất (19 điểm) và cũng đã thi đấu nhiều nhất (22 trận). Ngược lại, với CLB Đà Nẵng, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức trụ hạng thành công khi có được 25 điểm, hơn chính đội cuối bảng Sài Gòn 6 điểm và có hiệu số đối đầu, hiệu số bàn thắng bại đều tốt hơn. trong khi đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương chỉ còn 2 trận đấu.

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, 18h00 hôm nay 4/11

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm