Quảng cáo

HLV SLNA: 'Chúng tôi vẫn quyết tâm lọt vào top 3 V-League'

Thứ bảy, 03/09/2022 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận "derby miền Trung" tại vòng 15 V-League 2022, HLV SLNA và HLV Thanh Hóa đã có những phản ứng trái ngược nhau.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 15 V-League 2022, CLB SLNA có chuyến hành quân tới làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng bám đuổi CLB Hà Nội ở cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, trong màn so tài này, đội chủ nhà đã là những người chơi hay hơn và giành chiến thắng 2-0 bằng cú đúp của Paulo Pinto. 

HLV SLNA: 'Chúng tôi vẫn quyết tâm lọt vào top 3 V-League' 181671
SLNA thất thủ trên sân của Thanh Hóa

"Tôi không có ý kiến gì về bàn thua thứ nhất. Nhưng trong bàn thua thứ 2 các cầu thủ của tôi đang tràn lên tấn công, những lỗ hổng ở hàng thủ là điều lộ rõ ra và Thanh Hóa đã trừng phạt chúng tôi. Sau trận thua ngày hôm nay chúng tôi vẫn sẽ phải quên nó đi và hướng tới những trận tiếp theo. Mục tiêu của SLNA vẫn là cán đích trong top 3 khi mùa giải V-League 2022 khép lại", HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ. 

Cũng trong phòng họp báo, trợ lí Svetislav Tanasijevic cũng đã thay mặt HLV Petrovic trả lời báo chí: "Chúng tôi không có phong độ tốt nhất trước trận gặp SLNA. Ở trong trận đấu, mọi thứ cũng không quá chênh lệch. Đôi lúc SLNA vượt trội, có thời điểm Thanh Hóa giành lại thế trận. Quan trọng nhất là chúng tôi tận dụng được cơ hội và có 3 điểm. Sự khác biệt ở đây đó chính là lợi thế sân nhà, điều đó giúp cho các cầu thủ của tôi hưng phấn hơn khi tấn công". 

Một số vòng đấu trôi qua, giới mộ điệu không hề thấy sự xuất hiện của HLV Petrovic trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này trợ lí Svetislav Tanasijevic đã từ chối trả lời phỏng vấn và bỏ ngỏ thời gian trở lại cầm quân của ông Petrovic. Theo tìm hiểu, ông Petrovic đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Hiện tại với việc thất thủ trên sân Thanh Hóa, SLNA tụt lại ở nhóm giữa BXH khi đang có được 21 điểm. Trong khi đó, với đội bóng xứ Thanh, 3 điểm có được giúp họ thoát khỏi sự đeo bám của nhóm cuối bảng và vươn lên top giữa BXH. 

Đánh rơi chiến thắng quan trọng, HAGL rơi xuống nhóm giữa BXH V-League 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm