Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết Futsal Châu Á 2022

Thứ năm, 06/10/2022 23:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Futsal Nhật Bản đã xuất sắc trở thành đội bóng đầu tiên điền tên mình vào chung kết Futsal Châu Á, sau chiến thắng 2-1 trước Uzbekistan.

Phải chạm trán với một đối thủ khó chịu như Uzbekistan tại bán kết, ĐT Futsal Nhật Bản thể hiện rõ ý đồ muốn kết liễu trận đấu sớm của mình bằng việc tấn công áp đảo khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Tuy nhiên, Uzbekistan không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt, đại diện tới từ Trung Á kiên cường chống đỡ mọi đường lên bóng của Futsal Nhật Bản, thậm chí chính Futsal Uzbekistan mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Khi hiệp 1 dần trôi về những phút cuối, Futsal Uzbekistan chủ động dâng cao đội hình để phản đòn lại Futsal Nhật Bản. Thủ môn nhập tịch Higor Pires bên phía Futsal Nhật Bản liên tục cản phá các pha dứt điểm của các cầu thủ bên phía áo trắng. Tuy nhiên, điều gì đến cũng sẽ phải đến, sau bao nỗ lực Higor Pires vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm trái phá của cầu thủ bên phía Uzbekistan.

Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết Futsal Châu Á 2022 198594

Bị dẫn trước, Futsal Nhật Bản chủ động đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Lần này, sự vô duyên đã không còn đeo bám các chiến binh Samurai khi đội trưởng Oliveira đã sớm có cho mình pha lập công ở phút thứ 22. Bàn thắng của Oliveira đã giúp Nhật Bản quân bình tỉ số và giảm tải được áp lực phải đeo bám đối thủ.

Phút thứ 30, từ một pha đá phạt góc, bóng được Futsal Nhật Bản luân chuyển nhanh chóng khiến cho Uzbekistan không kịp phản ứng. Trong vòng cấm địa, Kanazawa ở một tư thế trống trải đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa trái bóng và lưới. Qua đó, đưa ĐT Nhật Bản vươn lên dẫn trước 2-1.

Những phút còn lại của trận đấu, liên tục xà ngang, cột dọc và sự xuất sắc của các thủ thành bên phía Nhật Bản đã từ chối tất cả những pha dứt điểm của Uzbekistan. Qua đó, Futsal Nhật Bản giành thắng lợi chung cuộc 2-1 và thẳng tiến vào trận chung kết Futsal Châu Á 2022.

 
40'

Hết giờ

Chung cuộc: Futsal Nhật Bản 2-1 Futsal Uzbekistan

Futsal Nhật Bản vào chung kết Futsal Châu Á 2022.

 
30'

Vàoooooooooooo

Kanazawaaaaaaaaaaaaa!!!

Từ một pha đá phạt góc, bóng được Futsal Nhật Bản luân chuyển nhanh chóng khiến cho Uzbekistan không kịp phản ứng. Trong vòng cấm địa, Kanazawa ở một tư thế trống trải đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa trái bóng và lưới. Qua đó, đưa ĐT Nhật Bản vươn lên dẫn trước.

 
22'

Vàoooooooooo

Oliveiraaaaaaaaa!!

Đội trưởng bên phía Futsal Nhật Bản tung ra cú dứt điểm lạnh lùng, ghi bàn thắng gỡ hòa khi hiệp 2 chỉ bắt đầu được ít phút.

 
17'

Vàoooooooo

Sau bao nỗ lực bắn phá khung thành của Nhật Bản, cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với ĐT Futsal Uzbekistan. Lần này dù đã chạm được vào bóng, tuy nhiên thủ môn nhập tịch Higor Pires của Nhật Bản vẫn bị đối phương hạ gục.

 
1'

Trận đấu bắt đầu

Futsal Nhật Bản vs Futsal Uzbekistan diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 21h00, hôm nay 07/10

  • Địa điểm: SVĐ Saad Al Abdullah Hall, Kuwait

  • Giải đấu: Bán kết, VCK futsal châu Á 2022

Trực tiếp Futsal Nhật Bản vs Futsal Uzbekistan, 21h00 hôm nay 6/10 198578

Xem trực tiếp Futsal Nhật Bản vs Futsal Uzbekistan ở đâu?

Các trận đấu của tuyển futsal Việt Nam cũng như của giải sẽ được trực tiếp đầy đủ trên FPT Play. Ngoài ra, Đài truyền hình TP HCM (HTV) cũng trực tiếp các trận đấu của giải trên kênh HTV9, HTV Thể thao, HTV1, HTVC.

Bên cạnh đó, để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm