Quảng cáo

Ligue 2 báo tin vui lớn cho NMH Pau FC, Quang Hải chờ ngày tỏa sáng

Thứ sáu, 11/11/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo từ BTC Ligue 2, CLB Bordeaux sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Aliou Badji trong trận đấu với Pau FC, do cầu thủ này bị treo giò.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng 15 Ligue 2, Pau FC có chuyến hành quân đến Matmut Atlantique để làm khách trên sân của CLB Bordeaux. Dù đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, tuy nhiên đây là một trận đấu không hề dễ dàng của Quang Hải và các đồng đội, bởi Bordeaux đang đứng thứ 2 trên BXH với một sức mạnh rất ổn định. 

Tuy nhiên, NHM Pau FC có thể phần nào đó cảm thấy yên tâm hơn khi Bordeaux sẽ mất đi tiền đạo chủ lực của họ ở màn chạm trán này. Cụ thể, theo thông báo từ BTC Ligue 2, Aliou Badji (Bordeaux) và Jordan Marie (Dijon FC) sẽ là 2 cầu thủ sẽ phải vắng mặt tại vòng 15, lí do là bởi cả 2 đều đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng ở các vòng đấu trước đó. 

Thiếu đi Aliou Badji, Bordeaux sẽ mất đi một con bài chiến lược bên hành lang tấn công cánh phải. Ngược lại, đây lại là cơ hội để cho BHL của Pau FC đưa ra những toan tính chiến thuật phù hợp. Quang Hải với cái chân trái ảo diệu của mình hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo để BHL Pau FC cân nhắc đưa vào sân và khai thác triệt để hành lang cánh trái (cánh phải theo hướng tấn công của đối thủ). 

Thi đấu xuất thần, 'bạn thân' Quang Hải nhận vinh dự cực lớn từ Ligue 2-216017
Quang Hải có thể được sử dụng trong trận đấu gặp Bordeaux

Bên cạnh các yếu tố về chuyên môn, theo thông tin chúng tôi nhận được, hiện tại vé xem trận đấu giữa Bordeaux vs Pau FC đã được bán hết. Đây có thể là một trong những điểm mà đội bóng của Quang Hải cần phải lưu ý, bởi thánh địa Matmut Atlantique của Bordeaux vẫn luôn được biết đến như là một trong những SVĐ cuồng nhiệt tại Pháp. 

"Trận đấu tới sẽ vô cùng đặc biệt. Tôi đã trải qua những điều tuyệt vời nhất trong sự nghiệp với Bordeaux, gây dựng tên tuổi với công chúng. Ngoài ra, gia đình tôi ở Bordeaux, các con tôi và những người bạn của tôi cũng sống ở đó.

Tôi rất vui hành quân tới Bordeaux khi Pau FC có 20 điểm với 3 chiến thắng liên tiếp. Mọi thứ đến nhờ sự đoàn kết và tinh thần tập thể, cho phép chúng tôi cảm thấy khá thoải mái. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi đến Bordeaux như những vị khách du lịch, Pau FC sẽ không để họ thi đấu dễ dàng và gia tăng khoảng cách", HLV Pau FC chia sẻ trước trận đấu. 

Đội trưởng ĐT Việt Nam háo hức khi chuẩn bị đối đầu Marco Reus

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm