Quảng cáo

Vừa thua 'muối mặt', Thái Lan vẫn tự tin vô địch khi cùng bảng với Việt Nam

Thứ sáu, 11/02/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm giải U23 Đông Nam Á, các đội bóng đều tích cực thi đấu giao hữu cọ xát nhằm tự đánh giá thực lực, tuy nhiên kết quả nhận về lại trái ngược nhau.

Giải U23 Đông Nam Á 2022 có sự tham dự của 11 đội tuyển trong khu vực được chia làm 3 bảng đấu. Với việc những lá thăm đã đưa 3 đối thủ Việt Nam, Thái Lan, Singapore nằm chung tại bảng C, đã tạo nên hứa hẹn về những cuộc đối đầu hấp dẫn trong bảng đấu tử thần. Ngay từ lúc này, các đội bóng đều đang ráo riết hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng lên đường sang Campuchia.

Nếu như các học trò của HLV Đinh Thế Nam liên tục thắng lớn trong những trận giao hữu gần đây, thì với đối thủ Thái Lan, đội bóng này lại vừa phải chịu trận thua 2-3 đầy thất vọng trước đối thủ đang thi đấu tại Thai League 2. 

Anusak Jaipetch, cầu thủ của đội U23 Thái Lan cho rằng, trận thua kể trên không phải là điều gì đó quá nghiêm trọng với Bầy voi chiến. Với những đấu pháp đã được BHL đề ra, thậm chí cầu thủ sinh năm 1999 còn tỏ ra rất lạc quan trước thềm giải đấu U23 Đông Nam Á

u23-thailand-14120
Thái Lan vẫn đang rất lạc quan trước khi bước vào giải

“Chúng tôi phải điều chỉnh sự tập trung của mình. Khi để thủng lưới trong trận giao hữu, chúng tôi liên tục thay người để cứu vãn thế trận nhưng điều ấy lại làm mọi thứ rối tung lên. Trong đội có những cầu thủ U19, họ rất tiềm năng, nhưng chỉ có thể chiến đấu ở những giải lớn mới giúp họ trưởng thành. Chúng tôi sẽ cố gắng để vượt qua được vòng bảng và thậm chí là hướng thẳng đến chức vô địch", Anusak Jaipetch chia sẻ.

Được biết Thái Lan sẽ lên đường sang Campuchia vào tối 11/2, trong khi đó U23 Việt Nam cũng sẽ bắt chuyến bay sang địa điểm thi đấu vào ngày 12/2. Giải U23 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 14 đến ngày 26/2/2022, năm nay Campuchia vẫn đứng ra đăng cai là nước chủ nhà. 

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐKVĐ giải đấu là U23 Indonesia đã xin rút lui do các vấn đề về dịch bệnh. 

HLV Kiatisak có 'hành động mạnh tay' khiến Công Phượng rơi nước mắt 

HIGHLIGHT Thái Lan 2-2 Indonesia | Chung kết lượt về AFF Cup (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam U23 Đông Nam Á U23 Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Xem thêm