Quảng cáo

Chính thức: CLB Nam Định bổ nhiệm tướng U23 Việt Nam thay HLV Văn Sỹ

Thứ tư, 24/08/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Nam Định chính thức bổ nhiệm chiến lược gia Vũ Hồng Việt trở thành HLV trưởng của đội bóng thay cho HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Nghe nội dung bài viết

CLB Nam Định đã chính thức ra quyết định bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt để thay thế HLV Văn Sỹ. Chiều 24/8 vị trợ lí của đội U23 Việt Nam đã ra mắt đội chủ sân Thiên Trường. Trước đó, ban lãnh đạo của CLB Nam Định đã đề xuất một vài cái tên để ngồi vào chiếc ghế nóng. Tuy nhiên sau nhiều sự cân nhắc, đội bóng Thành Nam đã quyết định chọn HLV Vũ Hồng Việt và nhận được cái gật đầu từ nhà cầm quân sinh năm 1979. 

Được biết, HLV Trung Kiên - cựu thuyền trưởng của CLB Phù Đổng và cựu thủ môn ĐT Việt Nam, Bùi Quang Huy sẽ là những người trợ lí giúp sức cho HLV Vũ Hồng Việt.

Sở dĩ, CLB Nam Định bắt buộc phải thay tướng ngay trong giữa mùa giải là do ban lãnh đạo và NHM của đội bóng đã không còn sự kiên nhẫn đối với HLV Văn Sỹ. Trong 5 mùa bóng lên chơi tại V-League, đội chủ sân Thiên Trường không có nhiều sự thay đổi về lối chơi. Điều này đã khiến đoàn quân của HLV Văn Sỹ bị các đối thủ bỏ lại trên BXH. 

24-08117
HLV Vũ Hồng Việt được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Nam Định

Trước khi nhận lời dẫn dắt CLB Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt được biết đến là một trong những vị phó tướng tài ba trên đội tuyển U15, U19, U20 và U23 Việt Nam. Tại SEA Games 31, HLV Vũ Hồng Việt được VFF giao phó nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam B cùng HLV Gong.

Sau khi chia tay Quảng Nam ở đầu mùa giải V-League 2020, CLB Nam Định là đội bóng đầu tiên HLV Vũ Hồng Việt quay trở lại dẫn dắt. Với sự hiện hiện của vị chiến lược gia người Hà Nội, đội bóng Thành Nam hạ quyết tâm sẽ cán đích trong top 8 khi mùa giải V-League 2022 khép lại. Hiện tại, Nam Định đang đứng áp chót trên BXH khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 10 điểm sau giai đoạn lượt đi. Nhiệm vụ đưa đội bóng vươn lên top trên sẽ không hề dễ dàng đối với HLV Vũ Hồng Việt, tuy nhiên ban lãnh đạo của Nam Định khẳng định sẽ sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng những yêu cầu của tân huấn luyện viên trưởng.

Author Thethao247.vn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm