Quảng cáo

NÓNG: Đội bóng V-League tiếp tục 'nhận tin sét đánh', nguy cơ bị giải thể

Thứ năm, 17/11/2022 14:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sài Gòn đứng trước nguy cơ buộc phải giải thể đội bóng khi mùa giải V-League 2023 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

CLB Sài Gòn đang gặp khó trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2022. Đội chủ sân Thống Nhất hiện đang đứng cuối BXH với 19 điểm và không có quyền tự quyết do kém CLB Hà Tĩnh tới 2 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng. 

Dù không có nhiều hy vọng để trụ lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, tuy nhiên phần lớn các cầu thủ Sài Gòn vẫn đang rất quyết tâm để chiến đấu vì danh dự. Dẫu vậy, tinh thần của đội bóng phía Nam liên tục bị dội "gáo nước lạnh" khi có tin đồn cho rằng, CLB Sài Gòn sẽ bị giải thể khi mùa giải khép lại, bất kể có trụ hạng hay không. 

Nguyên nhân khiến đội bóng Sài Thành bị đẩy vào tình cảnh éo le này là do BLĐ Sài Gòn đã không còn quan tâm tới đội bóng. Thậm chí, chính HLV Phùng Thanh Phương cũng đã xác nhận điều này sau trận đấu sinh tử với CLB Nam Định tại vòng 25 V-League. Cho tới giờ, khi nhận thêm thông tin đội bóng đối diện với nguy cơ phải giải thể, nhà cầm quân sinh năm 1978 không khỏi cảm thấy xót xa. 

NÓNG: Đội bóng V-League tiếp tục 'nhận tin sét đánh', nguy cơ bị giải thể 218813

"Tôi chưa biết gì về thông tin giải thể cả, tuy nhiên nếu đó là sự thật thì buồn và tiếc lắm. Thành phố này sẽ mất đi một đội bóng. Công sức xây dựng tên tuổi CLB trong bấy lâu qua, giờ mất đi có gì đó hụt hẫng. Đúng là tôi chưa nghe gì về việc giải thể, chỉ có biết là có thể sẽ phải tinh giản nhân sự. Mà trong giai đoạn cuối mùa giải, điều này thực sự làm ảnh hưởng tới quyền lợi và tinh thần của cầu thủ. Tiếc thật, tôi tiếc cho những cầu thủ, đó là sự nghiệp của họ", HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ đầy chua chát.

Dù CLB Sài Gòn có thể trụ lại thành công tại V-League hay không, khi bị giải thể đó vẫn là sự tiếc nuối lớn dành cho bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá TP. HCM nói riêng. Tương lai chính xác của đội bóng Sài Thành sẽ sớm được xác định sau vòng đấu hạ màn V-League 2022 diễn ra vào 17h00, ngày 19/11.

Truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng về tương lai của HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm