Quảng cáo

NÓNG: Sau chiến thắng Thái Lan, U23 Việt Nam đối diện với 'án phạt nặng'

Thứ tư, 23/02/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Thái Lan trong trận đấu tranh ngôi nhất bảng C, tuy nhiên các cầu thủ của chúng ta đang có nguy cơ bị BTC xử phạt.

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan (Nguồn: FPT Play)

Cụ thể, do những vấn đề về dịch bệnh BTC buộc phải đưa ra những quy định khắt khe trong điều lệ giải. Theo đó, có một điểm đáng chú ý là các cầu thủ sẽ không được đẩy nhau, nằm xuống ăn mừng khi ghi bàn thắng. Nếu vi phạm đội bóng đó sẽ bị phạt số tiền khoảng hơn 200 triệu đồng. 

Trong trận thắng 1-0 trước U23 Thái Lan, các cầu thủ của U23 Việt Nam đã nằm xuống ôm nhau ăn mừng, ngay lập tức nhiều cầu thủ đã nhận ra điều đó và nhắc nhở nhau giữ khoảng cách. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng BTC có thể sẽ đưa ra những án phạt cho hành vi này của các cầu thủ Việt Nam.

u23-1-19452404
U23 Việt Nam có thể bị BTC xử phạt do nặng do nằm xuống ôm nhau ăn mừng

Nếu như bị xử phạt, điều này phần nào sẽ ảnh hưởng tới niềm vui của toàn đội sau thành tích thi đấu kiên cường tại vòng bảng. Tuy nhiên, quyết tâm chinh phục ngôi vương giải đấu của đoàn quân HLV Đinh Thế Nam vẫn sẽ luôn vững vàng hơn bao giờ hết. 

Tại bán kết, Văn Tùng và các đồng đội sẽ có màn chạm trán với ngựa ô của giải đó là U23 Đông Timor - đội bóng đã tạo nên cơn địa chấn khi loại U23 Campuchia và U23 Philippines, trong khi đó Thái Lan cũng sẽ không thể chủ quan khi U23 Lào hừng hực khí thế cũng đang sẵn sàng cản đường Voi chiến tiến đến trận chung kết.

Hiện tại, cơn bão Covid-19 vẫn chưa hề có dấu hiệu buông tha cho U23 Việt Nam khi chúng ta liên tục phải đón nhận thêm những ca nhiễm mới. Nếu như các cầu thủ không kịp bình phục, BHL buộc phải tính đến những phương án khác để thích nghi kịp thời cho vòng đấu knock-out. 

Thái độ đầu tiên của HLV Park sau khi chứng kiến U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U23 Việt Nam U23 Thái Lan U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan Việt Nam thắng Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Xem thêm