Quảng cáo

Phó tướng HLV Park Hang Seo bất ngờ thôi việc tại V-League

Thứ tư, 20/07/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trợ lí của HLV Park Hang Seo, ông Lư Đình Tuấn bất ngờ nộp đơn xin nghỉ việc tại CLB TP. HCM.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 19/7, HLV Lư Đình Tuấn bất ngờ nộp đơn xin thôi việc lên ban lãnh đạo CLB TP. HCM. Lí do mà cựu trợ lí của HLV Park Hang Seo đưa ra đó là có chuyện cá nhân và mong muốn được đội bóng giải quyết sớm các thủ tục. Ban lãnh đạo của "Chiến Hạm Đỏ" đã chấp thuận nguyện vọng của vị chiến lược 1968 và đôi bên chia tay nhau trong êm đẹp. 

Theo nhiều đồn đoán chưa được kiểm chứng, HLV Lư Đình Tuấn sẽ chuyển đến đầu quân cho đối thủ cùng thành phố với CLB TP. HCM đó là CLB Sài Gòn. Tin đồn kể trên càng trở nên có cơ sở hơn, bởi sau chuỗi thành tích bết bát, CLB Sài Gòn đang muốn tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới để giúp đội bóng thoát khỏi đáy BXH. Tuy nhiên, đội bóng phía Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về vấn đề này. 

060821-4
HLV Lư Đình Tuấn từng có thời gian làm trợ lí cho HLV Park Hang Seo

HLV Lư Đình Tuấn gắn bó phần lớn thời gian cầm quân với các đội bóng phía Nam. Từ những năm 2007, khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số tới nay, ông đã dẫn dắt các đội:  Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn, Cần Thơ, Sài Gòn Xuân Thành và TP. HCM. 

Sự nghiệp cầm quân trên ĐTQG của ông cũng để lại khá nhiều dấu ấn nổi bật. Năm 2012, HLV Lư Đình Tuấn được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội U22 Việt Nam tham dự U22 Châu Á. Những năm sau đó, ông làm trợ lí cho đội U23 Việt Nam và ĐTQG. Thành tích nổi bật nhất của ông là đã cùng đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiến vào trận chung kết U23 Châu Á 2018 và chức vô địch AFF Cup cùng năm.

Nhiều khả năng, phó tướng HLV Park Hang Seo sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB Sài Gòn từ vòng 9 V-League 2022. Nếu viễn cảnh trên xảy ra, HLV Lư Đình Tuấn sẽ thay thế người tiền nhiệm Phùng Thanh Phương và cầm quân ngay trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn vs CLB Nam Định. 

Trung vệ ĐT Việt Nam phản lưới nhà, Viettel nhận thất bại tại chảo lửa Thiên Trường

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Park Hang Seo V-League Lư Đình Tuấn
Xem thêm