Quảng cáo

Thái Lan gặp biến căng: Cầu thủ bị quấy rối, Madam Pang vội vàng xin lỗi

Thứ năm, 16/06/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về việc các cầu thủ Thái Lan bị quấy rối đang trở thành một vấn đề vô cùng nóng, đích thân Madam Pang đã phải lên tiếng trước truyền thông.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, dư luận Thái Lan được phen xôn xao khi các cầu thủ U23 Thái Lan được cho là bị quấy rối tình dục. Cụ thể, trên mạng xã hội nước này lan truyền 1 đoạn video, trong đó 1 thành viên thuộc sự quản lí của Madam Pang đã có những lời lẽ và hành động không giữ chừng mực với các cầu thủ U23 Thái Lan. 

Theo tìm hiểu, sự việc kể trên xảy ra trong buổi lễ mừng công ngày 13/6. Lúc này, Madam Pang đang chiêu đãi nhóm cầu thủ U23 Thái Lan sau SEA Games 31 và U23 Châu Á. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như một nhân viên của Madam Pang đã liên tiếp đưa ra những hành động, lời nói không hay đối với các cầu thủ. Theo truyền thông của nước này đưa tin, được biết nhân viên kể trên cũng là một người quen thuộc với toàn đội. 

Ngay lập tức, khi video được đăng tải trên MXH, hàng loạt người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ của U23 Thái Lan đã phản ứng rất quyết liệt. Thậm chí nhiều người còn tố cáo nhân viên của Madam Pang đang lạm dụng mối quan hệ để quấy rối tình dục các cầu thủ nước này. 

U23 Thái Lan bị loại, Madam Pang lên tiếng đổ lỗi cho BTC vì lý do 'khó đỡ'-146757
Nội tình Thái Lan đang căng thẳng khi các cầu thủ bị quấy rối tình dục

Trước tình hình vô cùng căng thẳng, đích thân Madam Pang đã phải lên tiếng để trấn an người hâm mộ. 

"Với tư cách là một người trưởng đoàn, tôi đã tìm hiểu mọi chuyện, gặp những người liên quan và điều tra rõ ràng sự việc. Tôi thực sự rất ngỡ ngàng nhưng đây chỉ là một hiểu lầm. Mọi chuyện đã được làm rõ và chúng ta nên dừng lại cũng như học cách tôn trọng nhau.

Tôi xin lỗi toàn thể người hâm mộ, chắc chắn những vụ việc như này sẽ không bao giờ tái phạm. Tôi luôn lên án những hành vi quấy rối tình dục dù cho là qua lời nói hay hành động. Những người nhân viên của tôi sẽ không bao giờ để câu chuyện này xuất hiện một lần nào nữa", Madam Pang lên tiếng đầy đanh thép. 

Hiện tại dư luận Thái Lan đã lắng xuống phần nào, tuy nhiên sự việc kể trên đã khiến cho nội tình của đội bóng này đang trở nên bất ổn.

Thủ quân Thái Lan: 'Đá với các đội Đông Nam Á không giúp ích được gì'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Madam Pang Thái Lan ĐT Thái Lan U23 Thái Lan
Xem thêm