Quảng cáo

Đối thủ cạnh tranh vé dự World Cup với Việt Nam có trận thắng hủy diệt

Thứ năm, 27/01/2022 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Tại loạt trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2022, ĐT nữ Philippines đã có một cuộc “thư hùng” với đội bóng cùng khu vực là ĐT nữ Indonesia.

Với 3 điểm làm vốn trước ĐT Thái Lan ở ngày đầu ra quân, Philippines gần như đã nắm chắc tấm vé đi tiếp trong cuộc đối đầu này. Trong khi đó, việc vẫn đang “trắng tay” ở giải đấu lại khiến các cô gái đến từ Indonesia quyết tâm cống hiến một trận đấu danh dự.

Dù vậy, trước một Philippines được đầu tư mạnh tay tại giải đấu năm nay, đoàn quân đến từ xứ “vạn đảo” vẫn không thể làm nên được những bất ngờ.

Như thường lệ, Philippines tỏ ra rất thận trọng khi nhập cuộc, nhưng trước một Indonesia thi đấu quá rời rạc họ vẫn nhanh chóng tìm được bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 6 do công của Katrina Jacqueline Guillou. Thi đấu thong dong trong hiệp 1, các cô gái của Philippines vẫn có những pha bóng đe dọa khung thành đối thủ, Sarina Bolden là người nhân đôi cách biệt trận đấu ở phút thứ 27.

Trực tiếp Philippines vs Indonesia: Cuộc thư hùng ĐNA 107765
Philippines trước đó đã có 1 trận đấu kiên cường trước ĐT Úc

Sang đến hiệp 2, Indonesia đã chính thức bị vỡ trận, Philippines ghi một mạch thêm 4 bàn thắng bằng những pha lập công lần lượt của: Jessica Miclat, Malea Louise Cesar, và cú đúp của Tahnai Annis, qua đó khép lại chiến thắng 6-0 đầy thuyết phục.

Philippines “hiên ngang” tiến vào tứ kết với ngôi vị nhì bảng B, trong khi đó Thái Lan và Việt Nam chia nhau 2 tấm vé còn lại cho những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Dù vậy, tại vòng knock-out việc phải gặp những đối thủ quá mạnh, các cô gái đến từ Đông Nam Á khó lòng tạo nên bất ngờ.

Rất có khả năng 2 trong 3 đội tuyển kể trên sẽ phải chạm trán với nhau trong trận play-off tranh vé đi thẳng tới World Cup 2023, đội thua trận sẽ phải thi đấu thêm trận play-off liên lục địa.

Ghi bàn ở những giây cuối cùng, ĐT Thái Lan vẫn thất bại cay đắng

 VIDEO: Indonesia bị hủy diệt với tỉ số không tưởng ở giải đấu số 1 châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Philippines vs Indonesia Kết quả ĐT nữ Philippines vs nữ Indonesia Kết quả ĐT Philippines vs ĐT Indonesia Kết quả Asian Cup 2022
Xem thêm