Quảng cáo

Erik Ten Hag báo tin cực vui trước cuộc chạm trán Newcastle

Thứ ba, 14/05/2024 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag tin rằng Lisandro Martinez sẽ bình phục chấn thương và trở lại trong trận đấu tại Premier League của Man United với Newcastle.

Nghe nội dung bài viết

Trung vệ Lisandro Martinez mới chỉ ra sân 11 lần trong mùa giải này vì các vấn đề chấn thương bàn chân, đầu gối và bắp chân. Trung vệ này đã không thi đấu kể từ trận hòa 1-1 của MU với Brentford hôm 30/3.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Erik Ten Hag đã thông báo rằng trung vệ người Argentina nhiều khả năng sẽ trở lại.

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại đội", Ten Hag nói trong cuộc họp báo. "Anh ấy đã có một số buổi tập với cả đội và chúng tôi dự định sẽ để anh ấy ra sân trong trận đấu tới. Nếu chiều nay mọi việc diễn ra suôn sẻ, anh ấy sẽ trở lại đội".

"Ngoài ra, một số cầu thủ khác cần phải được xem xét thêm như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Willy Kambwala".

Erik Ten Hag báo tin cực vui trước cuộc chạm trán Newcastle 462373
Lisandro Martinez đã sẵn sàng cho ngày trở lại. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, thông tin đáng chú ý là thông báo Raphael Varane sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Trung vệ người Pháp sẽ không đủ thể lực để thi đấu với Newcastle nhưng ban huấn luyện MU hy vọng anh có thể trở lại trong trận gặp Brighton ở vòng 38 và chơi trận chung kết FA Cup với Manchester City tại Wembley vào ngày 25 tháng 5.

“Chắc chắn là chúng tôi đang lên kế hoạch cho những trận đấu cuối cùng”, Ten Hag nói. “Không phải ngày mai, nhưng chúng tôi hy vọng vào Chủ nhật và sau đó, tất nhiên, là trận đấu cuối cùng [gặp Man City]”.

Man United còn 2 trận đấu tại Ngoại hạng Anh nữa, nhưng cơ hội để cạnh tranh suất tham dự Cúp châu Âu đang là rất thấp lúc này, nhiệm vụ buộc phải thắng trong 2 trận cuối để tránh một mùa giải tệ hại sẽ là động lực để Erik Ten Hag và các học trò phải cố gắng nhiều hơn nữa.

“Đây là một trận đấu rất quan trọng [gặp Newcastle]”, Ten Hag nói. "Bạn đã thấy thứ hạng của đội, vì vậy việc giành được chiến thắng là rất quan trọng. Chúng tôi phải làm mọi thứ để giành được chiến thắng và chúng tôi phải chiến đấu hết mình vì điều đó".

Trận đấu giữa MU vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày thứ 5, 16/5 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm