Quảng cáo

Enzo Maresca đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea

Thứ ba, 28/05/2024 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Enzo Maresca thay thế Mauricio Pochettino làm HLV mới trong mùa giải 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 chưa chính thức mở cửa nhưng các thương vụ chuyển nhượng đã bắt đầu được kích nổ liên tục, đặc biệt là ở vị trí thuyền trưởng của các câu lạc bộ, sau một mùa giải đầy biến động.

Mới đây, theo thông báo từ Chelsea, Enzo Maresca đã đồng ý với lời đề nghị trở thành tân huấn luyện viên của Chelsea, kể từ mùa giải 2024/25 tới.

Được biết, dù mới bắt đầu đàm phán hôm qua nhưng mọi chuyện diễn ra rất nhanh chóng với sự đồng thuận cao từ các bên, sau khi nhà đương kim vô địch Championship đồng ý để The Blues đàm phán tự do với thuyền trưởng của họ.

CHÍNH THỨC: Chelsea ký hợp đồng với Enzo Maresca 470914
Chelsea và Enzo Maresca đạt thỏa thuận chung. Ảnh: X Fabrizio Romano.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định rằng The Blues sẽ trả 10 triệu Bảng cho Leicester City phí phá vỡ hợp đồng với Enzo Maresca.

Hợp đồng của Enzo Maresca với Chelsea sẽ có thời hạn 5 năm, từ hè 2024 đến tháng 6 năm 2029 và điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, tức tháng 6 năm 2030.

Enzo Maresca đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea 470923
Enzo Maresca vừa trải qua mùa giải cực kỳ thành công tại Leicester City. Ảnh: The Telegraph.

Enzo Maresca mới đến làm việc tại Leicester City chỉ 1 mùa giải nhưng đã ngay lập tức tạo được những dấu ấn vô cùng đáng chú ý, đặc biệt là thành tích đưa Bầy Cáo trở lại với Ngoại hạng Anh chỉ sau 1 mùa bóng phải xuống chơi tại giải hạng nhất Championship.

Trước khi gia nhập Leicester, Maresca làm việc cho Manchester City với tư cách là trợ lý của Pep Guardiola. Ông đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong thành công lịch sử của The Citizens với việc giành cú ăn ba mùa 2022/23.

Với tài năng và kinh nghiệm làm việc với Pep Guardiola, Enzo Maresca được nhận định sẽ sớm toả sáng trong vai trò thuyền trưởng của một đội bóng và ông cũng đã không mất quá nhiều thời gian để chứng minh việc đó. Các cổ động viên của Chelsea chắc hẳn đã có thể bắt đầu nghĩ về một mùa giải đầy thành công ở phía trước vào lúc này!

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm