Quảng cáo

Trưởng đoàn ĐTVN mừng ‘rơi nước mắt’ khi chứng kiến các tuyển thủ kiên cường vượt khó

Thứ năm, 20/01/2022 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ĐT nữ Việt Nam vừa có sự tiếp viện kịp thời khi có thêm 14 cầu thủ âm tính với Covid-19 và đã chính thức hội quân cùng toàn đội.

Như đã đưa tin, với sự góp mặt vô cùng kịp thời của 14 cầu thủ tại Tây Ban Nha, ĐT nữ Việt Nam đã nâng tổng số cầu thủ khỏe mạnh và có thể ra sân tại Asian Cup nữ 2022 lên 18 người.

Theo đó 14 cầu thủ kể trên bao gồm: Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Lê Thị Diễm My, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết, Trần Thị Duyên, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Vạn, Phạm Thị Tươi.

doi-nu-VN-nhom-2
Nhóm 14 cầu thủ kịp thời khỏi bệnh của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Nếu như các cô gái của chúng ta không báo tin vui sát ngày thi đấu, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể bị BTC xử thua trắng 0-3. Khi được hỏi về vấn đề này, trưởng đoàn ĐT nữ Việt Nam, ông Trương Hải Tùng nghẹn ngào chia sẻ:

“Thực sự xúc động, chúng tôi đã không thể giấu nổi niềm vui này. Các cô gái đã cùng nhau vượt qua được một hành trình vô cùng gian khó. Hy vọng ở những trận đấu sau, các cầu thủ còn lại sẽ kịp bình phục để hội quân cùng toàn đội và ra sân thi đấu”.

Dù vẫn chưa thể có đủ lực lượng mạnh nhất, tuy nhiên với những nhân sự có trong tay, HLV Mai Đức Chung vẫn cảm thấy yên tâm phần nào cho trận đấu đầu tiên gặp đối thủ Hàn Quốc.

Trong bảng đấu của ĐT Việt Nam còn một đối thủ rất mạnh khác đó là ĐT Nhật Bản, đối thủ còn lại là một cái tên quen thuộc trong khu vực, ĐT Myanmar. Các cô gái của chúng ta đặt mục tiêu giành lấy vị trí thứ 3 để cạnh tranh cho 1 suất vào chơi tại tứ kết.

Vừa tránh được viễn cảnh bị xử thua trắng 0-3, ĐT Việt Nam tiếp tục ‘gặp khó’

VIDEO: Trò chuyện cùng Hoàng Thị Loan và gia đình (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam ĐT nữ Việt Nam Việt Nam vs Hàn Quốc Asian Cup nữ 2022
Xem thêm