Bengi: 'Tôi nghĩ T1 đã mắc nhiều lỗi trong khâu cấm chọn'

Thứ ba, 08/11/2022 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của T1 cho rằng anh đã mắc rất nhiều lỗi trong giai đoạn cấm chọn ở trận chung kết CKTG 2022 với DRX.

Nghe nội dung bài viết

Bengi, DRX là đội hạt giống số 4 LCK đầu tiên vô địch CKTG, bạn nghĩ sao về điều này?

Bengi: Mặc dù chỉ là đội hạt giống số 4, họ đã tiến bộ rất nhiều xuyên suốt mùa giải và thi đấu thực sự thăng hoa trong các loạt trận Bo5. Đó là lý do biến họ thành một đội tuyển mạnh và đó cũng là lý do khiến chúng tôi thất bại.

Gumayusi và Oner, khi T1 đang lâm vào thế khó, các bạn đã thành công cướp được Baron và đó là một trong những pha thi đấu sẽ đi vào lịch sử của LMHT. Các bạn nghĩ sao về pha cướp Baron?

Gumayusi: Ở thời điểm đó, chúng tôi tin rằng mình sẽ chiến thắng bởi nữ thần may mắn đã mỉm cười với chúng tôi. Tuy nhiên sau cùng khoảnh khắc đó lại tới từ đội thất bại, vậy nên nó cũng không đẹp đẽ gì mấy.

Oner: Tôi đã rất vui vì cướp được Baron và tưởng mình có thể chiến thắng. Nhưng sau cùng thì tôi cũng giống Gumayusi.

Bengi: 'Tôi nghĩ  T1 đã mắc nhiều lỗi trong khâu cấm chọn' 215131

Bengi và Faker, đâu là lỗi sai lớn nhất của T1 trong trận đấu vừa qua, cả đội định sẽ thảo luận như thế nào sau trận đấu?

Bengi: Tôi nghĩ cả team đã mắc một số lỗi trong trận, nhưng lỗi nhiều hơn tới từ khâu cấm chọn.

Faker: Có những ván đấu mà chúng tôi đáng lẽ đã thắng nhưng lại mắc sai lầm. DRX đã tập trung hơn chúng tôi.

Faker, bạn đã từng thất bại tại CKTG trong quá khứ, nhưng đây mới là lần đầu tiên của 4 thành viên còn lại. Bạn muốn nói gì để an ủi họ?

Faker: Cả đội đã làm việc rất chăm chỉ trong năm nay, màn trình diễn của chúng tôi xứng đáng với chức vô địch. Tôi muốn nhắn nhủ mọi người rằng chúng ta đã làm rất tốt. Mặc dù chúng ta chỉ dừng lại ở vị trí á quân, nhưng chúng ta đã nhận được nhiều thứ và học được nhiều điều.

Bengi: 'Tôi nghĩ  T1 đã mắc nhiều lỗi trong khâu cấm chọn' 215132

Zeus, bạn được coi là người chơi đường trên hay nhất tại giải đấu, tuy nhiên bạn đã thi đấu dưới phong độ trong ngày hôm nay. Aatrox của Kingen thực sự có mạnh đến vậy hay không và bạn có cảm thấy áp lực khi đối đầu với anh ấy?

Zeus: Tôi đã đánh với Aatrox trong rất nhiều trận đấu, nhưng tôi đã nhận định sai về kèo đấu. Tôi đã sống sót khi đối phương có lợi thế và chơi tốt khi đạt ngưỡng sức mạnh. Tuy nhiên ở giữa trận, có quá nhiều biến số. Tôi nghĩ Aatrox của Kingen có tác động nhiều hơn lên giao tranh và cả trận đấu.

Bengi, bạn nhận định thế nào về phần cấm chọn trong ván 5 và màn trình diễn của T1 trong năm nay. Bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới các tuyển thủ trong mùa giải 2023 sắp tới không?

Bengi: Trong ván 5, tôi nghĩ DRX sẽ ưu tiên Azir và Renata trong 2 lượt pick đầu tiên, vậy nên chúng tôi đã first pick Varus và nghĩ rằng Aatrox sẽ không được chọn cho tới phase cấm thứ 2. Chúng tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng mình sẽ khắc chế được Aatrox.

Đội của tôi đã thi đấu rất tốt trong mùa giải này, một tương lai tươi sáng đang chờ đợi họ phía trước. Tôi nghĩ trận thua ngày hôm nay sẽ khiến họ vươn tới những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp, nhưng tôi vẫn lấy làm tiếc vì kết quả trận đấu.

Bengi: 'Tôi nghĩ  T1 đã mắc nhiều lỗi trong khâu cấm chọn' 215133

Keria, bạn có nghĩ DRX sẽ chọn Bard trong ván 5 không? Điều gì đã xảy ra với T1 trong loạt Bo5 vừa qua?

Keria: Tôi không nghĩ đối phương sẽ chọn Bard, nhưng chúng tôi nghĩ rằng mình có thể đối phó được, nên đã để hở ra lựa chọn này. DRX đã chơi nhiều trận Bo5 hơn chúng tôi, vậy nên họ tập trung vào giai đoạn late game và thực sự đã chơi tốt hơn chúng tôi.

DRX BeryL: 'Các fan đều biết lý do tôi chọn Ashe làm trang phục CKTG' 

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm