BLV Huy Popper văng tục, thiếu tôn trọng khán giả Thái Lan

Thứ năm, 27/07/2023 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Hành động có phần nông nổi và quá khích của bình luận viên Huy Popper đang bị CDM Thái Lan kịch liệt lên án.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam và Thái Lan đang xôn xao trước vụ scandal của bình luận viên Huy Popper (Nguyễn Đức Huy). Nam caster sinh năm 1998 này là cái tên vô cùng quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên các kênh sóng của Garena và cũng là một streamer được nhiều người theo dõi.

Sau trận chung kết giữa Saigon Phantom và Bacon Time tại APL 2023, một đoạn video ghi lại cảnh Huy Popper văng tục và có những lời lẽ khiếm nhã với khán giả Thái Lan đã được cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile chia sẻ rộng rãi. Vài người còn "nhiệt tình" thêm sub Tiếng Anh và gửi cho các khán giả Thái Lan, gây ra một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng game thủ của đất nước Chùa Vàng.

BLV Huy Popper văng tục, thiếu tôn trọng khán giả Thái Lan 308179
Khán giả Thái Lan vô cùng bức xúc khi chứng kiến những hành động xấu xí của bình luận viên Việt Nam

Trong đoạn video dài hơn một phút, Huy Popper liên tục giục các khán giả Thái Lan ra về để anh còn được ra sân chụp hình cùng các tuyển thủ Saigon Phantom. Có lẽ là do quá khích sau chiến thắng của đội nhà nên bình luận viên này liên tiếp văng tục và sử dụng những lời nói khó nghe, không phù hợp với hình tượng của một caster thuộc biên chế chính thức của Garena.

Không dừng lại ở đó, Huy Popper còn nhại tiếng Thái để chế giễu các cổ động viên Thái Lan đang bật khóc khi Bacon Time thua trận. Video này sau đó đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem trên Tiktok và được một trang tin của Thái Lan trích dẫn. Tuy nhiên, do ngôn từ bất lịch sự, chúng tôi xin phép không dẫn nguồn.

BLV Huy Popper văng tục, thiếu tôn trọng khán giả Thái Lan 308197
Báo Thái đăng tin về scandal của Huy Popper

Được biết, sau khi scandal trên nổ ra, bình luận viên Huy Popper đã đăng tải một bài viết xin lỗi. Trong bài đăng, Huy Popper cho biết hành động của anh chỉ là đùa, là "phong cách giao lưu" mà anh thường sử dụng với khán giả với tư cách là một streamer, không phải caster.

Huy Popper đính chính rằng anh không hét vào tai khán giả ngoại quốc như một số nguồn đã đưa tin, đồng thời gửi lời xin lỗi tới các fan và đội ngũ bình luận viên vì đã để xảy ra điều đáng tiếc.

BLV Huy Popper văng tục, thiếu tôn trọng khán giả Thái Lan 308256
Bài viết xin lỗi được Huy Popper đăng tải nhưng sau đó nhanh chóng xóa đi (Ảnh: Facebook)

Ở thời điểm hiện tại, phía Garena vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về trường hợp của Huy Popper. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin về sự việc này trong các bài viết sắp tới.

Author Thethao247.vn Rain / - Copy
Xem thêm