Các đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đua nhau đổi tên

Thứ năm, 21/07/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Các đội Cerberus Esports, MEMO Game và FAP Esports đã đồng loạt đổi tên ngay trước thềm Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022.

Mùa chuyển nhượng của các đội tuyển Liên Quân Mobile đã quay trở lại. Trước khi Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 khởi tranh, chúng ta sẽ thấy rất nhiều những sự xáo trộn trong danh sách thành viên của các team.

Không dừng lại ở đó, các tổ chức cũng sẽ sang nhượng quyền sở hữu, bán slot thi đấu và bổ sung những nhà tài trợ mới. Chỉ trong thời gian ngắn, 3 đội tuyển chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile đã lần lượt đổi tên. Cụ thể:

  • Cerberus Esports đổi tên thành XT Extreme Gaming 

  • MEMO Game đổi tên thành TDT Esport 

  • FAP Esports đổi tên thành MDH Esports Liên Quân Mobile

Các đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đua nhau đổi tên 160712
Các đội tuyển Liên Quân Mobile đua nhau đổi tên

Với việc FAP Esports giải thể, họ đã bán sất thi đấu cho MDH Esports - một tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng ở bộ môn Tốc Chiến. Trong khi đó, MEMO Game chia sẻ rằng họ “đổi tên để đổi vận”.

Các đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đua nhau đổi tên 160710
Các fan đang trêu TDT Esports về cái tên mới

Cuối cùng, việc Cerberus Esports đổi tên thành XT Extreme Gaming có vẻ như là động thái đổi tổ chức chủ quản và nhà tài trợ.

Được biết, MDH Esports Liên Quân Mobile từng thất bại ngay từ những loạt đấu đầu tiên của vòng thăng hạng. Dẫu vậy, họ vẫn quyết tâm đầu tư mua lại suất của FAP Esports để hiện thực hóa giấc mơ tham dự Đấu Trường Danh Vọng.

Các đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam đua nhau đổi tên 160711

Tất nhiên để bảo bảo yếu tố chuyên môn, đội hình của MDH Esports sẽ cần có những sự thay đổi. Ngày 11/07 vừa qua, họ đã chia tay 3 tuyển thủ Phan "RiceXii" Bá Phương, Nguyễn "AnZamas" Thạch, Nguyễn Đức "DuyHihi" và mở đường cho những người chơi mới gia nhập.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Liên Quân Mobile đổi tên đội tuyển ĐTDV Mùa Đông 2022 ĐTDV game
Xem thêm