Các lõi công nghệ mạnh nhất DTCL Mùa 11

Thứ sáu, 12/04/2024 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Các nâng cấp / lõi công nghệ mạnh nhất DTCL Mùa 11 và cách sử dụng.

Nghe nội dung bài viết

Lõi công nghệ (hay nâng cấp) là một cơ chế rất quan trọng trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 11 Họa Thế Chi Linh. Ở mỗi ván đấu, người chơi sẽ được chọn 3 lõi công nghệ khác nhau, tuy nhiên không phải lõi nào cũng mạnh. Dưới đây là những lõi công nghệ mạnh nhất DTCL Mùa 11 và cách sử dụng chúng.

Buông Bỏ Mọi Thứ!

Mô tả: Tướng của bạn được mua và bán với giá 0 vàng. Nhận 1 vàng.

Lõi cực mạnh để đánh slow roll tướng 4 tiền 3 sao, sinh ra để dành cho đội hình Lillia Thuật Sư. Chi tiết cách xây dựng đội hình Buông Bỏ Mọi Thứ vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Lối Đi Riêng

Mô tả: Các đơn vị không kích hoạt Tộc/Hệ nhận 220-480 Máu và 40-55% Tốc Độ Đánh (Dựa trên vòng đấu hiện tại)

Dù đã bị nerf, Lối Đi Riêng vẫn là một lõi công nghệ cực kỳ mạnh, đặc biệt là khi kết hợp với Buông Bỏ Mọi Thứ, bởi đội hình Lối Đi Riêng sử dụng rất nhiều tướng 4 tiền.

Tiếp Sức

Mô tả: Lập tức tăng 10% Tốc Độ Đánh cho toàn bộ tướng của bạn. Sau mỗi vòng đấu tiếp theo, tướng nhận thêm 2% nữa.

Cộng thêm cực kỳ nhiều tốc độ đánh cho đội hình và là một lõi combat nên được ưu tiên. Tốc độ đánh sử dụng được cho cả tướng AP và AD.

Các lõi công nghệ mạnh nhất DTCL Mùa 11 441809

Nhỏ Mà Có Võ

Mô tả: Tướng của bạn bị nhỏ đi 50% nhưng di chuyển và tấn công nhanh hơn 30%.

Lõi combat mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Thay vì phải chờ tốc độ đánh tăng thêm từng vòng đấu như Tiếp Sức, bạn có 30% cộng thẳng. Chưa kể tốc độ di chuyển của tướng được cộng thêm giúp họ chạm đến tuyến sau nhanh hơn, rất phù hợp với các đội hình đánh gần như Yone Hắc Ám hay Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung.

Đồ Cổ Quý Giá

Mô tả: Các trang bị hoàn chỉnh để ở hàng dự bị trong 3 vòng sẽ biến thành Gói Trang Bị Hỗ Trợ.

Lõi bạc nhưng hiệu ứng thì không hề bạc. Với lõi này, bạn có thể gọi ra cả một quân đoàn bọ hư không và thậm chí còn xây dựng được hẳn một đội hình Bọ Thiên Cung cực kỳ hot.

Phế Vật Thánh Báu Vật

Mô tả: Rèn 1 trang bị hoàn chỉnh sẽ biến nó thành 1 Tạo Tác ngẫu nhiên và không tiêu thụ búa rèn. Nhận 1 Búa Rèn và 2 Gói Trang Bị Thành Phần.

Với lõi này, khi đập ra trang bị tạo tác không ưng ý, hãy kẹp nó với một trang bị thường khác rồi đập lại. Kính Nhắm Thiện Xạ là trang bị tạo tác được ưa chuộng nhất.

Lưu ý, không dùng lên tướng chỉ mặc 1 trang bị tạo tác, 1 trang bị thành phần hoặc ấn tộc hệ, nếu làm vậy bạn sẽ MẤT BÚA RÈN.

Hai Mà Một

Mô tả: Mỗi vòng đấu, nhận 1 bản sao của tướng đầu tiên từ 3 sao trở xuống mà bạn mua.

Rất mạnh cho các đội hình slow roll tướng 3 tiền như Bard, Volibear, Yone, Soraka, Định Mệnh.

Các lõi công nghệ mạnh nhất DTCL Mùa 11 441811

Cùng Hội Cùng Thuyền

Mô tả: Nhận 1 Găng Đạo Tặc Hỗ Trợ và 4 vàng.

Lõi khá mạnh nhưng thường bị bỏ qua. Hai trang bị hỗ trợ mạ vàng lắp trên một tướng tank sẽ cung cấp cho đội bạn rất nhiều buff giá trị, chưa kể chỉ số cơ bản cũng cao.

Đo Ni Đóng Giày

Mô tả: Găng Đạo Tặc sẽ luôn cho tướng của bạn những trang bị lý tưởng. Nhận 3 Găng Đấu Tập.

Lõi này mà lấy được đầu game sẽ giúp bạn có chiến thắng dễ dàng. Ở vòng đi chợ, lấy mọi găng đấu tập mà bạn có. Kết hợp rất tốt với các lõi Xảo Thuật, Băng Trộm, Lăn Xúc Xắc.

Ưu tiên lắp cho các tướng đánh gần và chơi các đội hình flex 4 vàng, EXODIA 5 vàng. Ở mùa này có rất ít tướng thuần chống chịu, do đó các món đồ random ra nửa dame nửa tank phù hợp cho gần như mọi tướng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm