CES khẩu chiến với quản lý Ampverse, tung cả file ghi âm làm bằng chứng

Thứ bảy, 15/07/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Liên tục những scandal đổ ập lên đầu SBTC Esports, và đội ngũ media của họ thay vì xử lý thì lại tạo ra thêm khủng hoảng.

Nghe nội dung bài viết

Khi những drama liên quan đến việc chỉ trích cả cộng đồng LMHT, kick hết fan cứng khỏi box chat và quỵt lương, đuổi Palette ra khỏi gaming house chưa hạ nhiệt, SBTC Esports và Ampverse lại tiếp tục vướng vào một scandal mới với đội ngũ media của CERBERUS Esports.

L.P - quản lý của Ampverse và leader media SE đã bị P.T - media của CES đăng đàn chỉ trích về thái độ làm nghề. Cụ thể, trong một buổi tranh luận với media của CES, anh L.P đã có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, ví dụ như thừa nhận xây dựng thương hiệu SBTC và fan SBTC là hung hãn, hiếu chiến hay không quan tâm đến cộng đồng toxic mà chỉ chú trọng đến hiệu quả kinh doanh.

"Là đám người xấu hay là đám người tốt, là một đám bạo lực mạng hay bắt nạt học đường, cái anh quan tâm chỉ là số lượng và giá trị về mặt kinh doanh” - Đại diện media SE nói trong buổi trò chuyện.

P.T cho rằng trách nhiệm của người làm truyền thông là cần hiểu được đâu là giới hạn, và cái nào sẽ tốt cho cộng đồng về lâu dài, việc lợi dụng sự toxic để đi lên không phải là nước đi bền vững. Và như để chứng minh những gì mình vừa nói về L.P là sự thật, P.T còn đăng tải hẳn một đoạn ghi âm dài 13 phút gây nhiều tranh cãi.

CES khẩu chiến với quản lý Ampverse, tung cả file ghi âm làm bằng chứng 303353
Bài đăng của L.P trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook)

Ở dưới phần bình luận, các fan đã nêu ra những ý kiến khen chê khác nhau về hành động của P.T. Một số fan của SBTC Esports bênh vực quản lý của Ampverse và quay sang công kích cá nhân P.T. Số khác thì cho rằng mặc kệ đúng hay sai, việc ghi âm cuộc nói chuyện riêng tư rõ ràng không phải là ý hay.

Tuy nhiên, cũng rất nhiều người đồng tình với P.T và cho rằng định hướng truyền thông của SBTC Esports đang thực sự có vấn đề. Việc tự tạo mâu thuẫn trong cộng đồng, lợi dụng sự toxic để đi lên sau đó quay lại chửi cả cộng đồng toxic rõ ràng không phải là một hành động đẹp từ phía quản lý của Ampverse.

CES khẩu chiến với quản lý Ampverse, tung cả file ghi âm làm bằng chứng 303360
HLV Ren cho rằng dù đúng dù sai thì media của CES cũng không nên ghi âm cuộc trò chuyện riêng tư như vậy (Ảnh: Facebook)
CES khẩu chiến với quản lý Ampverse, tung cả file ghi âm làm bằng chứng 303375
Quản lý của Ampverse cho rằng L.P nên thu hồi đoạn ghi âm (Ảnh: Facebook)
CES khẩu chiến với quản lý Ampverse, tung cả file ghi âm làm bằng chứng 303377
Quản lý CES lên tiếng bênh vực nhân viên và cho rằng ghi âm trong trường hợp này không vi phạm pháp luật

Được biết, những mâu thuẫn giữa CES và quản lý của Ampverse bắt đầu từ các hình ảnh bị leak ra khỏi box chat "SE Con". Theo đó, quản lý của Ampverse đã công khai gọi những người chỉ trích nhà đầu tư mới của SE là "lũ khốn", đổ lỗi cho cả cộng đồng LMHT về việc các đội không gọi được tài trợ và cho rằng cả cộng đồng LMHT sẽ "ôm nhau chết".

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm