LMHT: HLV Ren gia nhập SBTC Esports

Thứ bảy, 05/11/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Trọng (Ren) đã chính thức gia nhập SBTC Esports sau khi rời mái nhà cũ Saigon Buffalo.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/11 vừa qua, đội tuyển LMHT Việt Nam SBTC Esports đã chính thức thông báo sự gia nhập của một thành viên mới, một chiến lược gia hàng đầu tại VCS - huấn luyện viên Nguyễn Văn Trọng (Ren).

Là người thuyền trưởng từng lèo lái con tàu đắm Saigon Buffalo, biến các tài năng trẻ vô thành thành những hảo thủ top đầu Việt Nam, năng lực chuyên môn của "Ngài Ren" là điều không cần phải bàn cãi.

Tại những giải đấu gần đây, SGB dưới sự dẫn dắt của Ren liên tục có màn trình diễn ấn tượng tại các giải đấu quốc tế, từ MSI cho tới Chung Kết Thế Giới.

Và điều đặc biệt là các tuyển thủ trong màu áo SGB rất hiếm khi gặp vấn đề về mặt tâm lý hay thi đấu dưới phong độ, đây chính là điều mà SBTC Esports đang cần nhất ở thời điểm hiện tại.

LMHT: HLV Ren gia nhập SBTC Esports 213862

SBTC Esports ở trong một hoàn cảnh hoàn toàn khác với SGB, họ có tiềm lực tài chính mạnh, danh tiếng vang xa và luôn chi hàng đống tiền để mang về những cái tên máu mặt nhất trên thị trường. Nhưng như một lời nguyền, bất cứ cao thủ nào khoác lên màu áo SE thì hoặc là xuống phong độ, hoặc là global ban.

Điều này vô hình trung đã trở thành trò cười cho các fan hâm mộ và thường bị các khán giả VCS lôi ra để mua vui những lúc trà dư tửu hậu. Tuy nhiên, như mọi lần, SE vẫn giữ vững tinh thần "thắng làm vua, thua làm lại".

Họ đã bắt đầu mùa giải mới với một thay đổi cực kỳ chất lượng ở vị trí huấn luyện viên trưởng. Và dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia hàng đầu của LMHT Việt Nam, SBTC Esports có thể sẽ khoác lên một bộ mặt hoàn toàn với tại VCS Mùa Xuân 2022.

LMHT: HLV Ren gia nhập SBTC Esports 213861

"WELCOME SBTC REN!

Nguyễn “Ren” Văn Trọng chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng cho SBTC Esports.

Với kinh nghiệm huấn luyện đầy mình cũng như khoảng thời gian chinh chiến ở các giải đấu lớn trên quốc tế, Ren chắc hẳn là một mảnh ghép không thể thiếu giúp SE hoàn thiện hơn về mặt chiến thuật đồng thời còn là liều thuốc cải thiện tâm lý cực kì tốt cho các tuyển thủ để chuẩn bị cho một VCS Mùa Xuân 2023 đang rất cận kề.

Sự bổ sung lần này chính là một trong những cú nổ lớn nhất trong thị trường chuyển nhượng, đồng thời sẽ củng cố thêm hy vọng cho người hâm mộ về một thứ hạng khả quan hơn của SE tại mùa giải sắp tới." - SBTC Esports thông báo trên fanpage chính thức.

Video chào mừng HLV REN (Nguồn: SBTC Esports)

DRX Deft: 'Faker xứng đang nhận được mọi sự tôn trọng trên đời'- CKTG 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm